Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU sẽ cho Rooney nghỉ đông sớm

MU sẽ cho Rooney nghỉ đông sớm, Mourinho thúc giục Lewandowski đến Chelsea, Juve nhảy vào cuộc tranh Mata với PSG, David Moyes hứa hẹn mua sắm vào tháng 1/2014 là những tin chính hôm nay (ngày 24/11/2013).

MU sẽ cho Rooney nghỉ đông sớm

Rooney có thể sẽ được nghỉ ngơi ở những trận sắp tới.

HLV David Moyes đang tính tới chuyện sẽ cho Ro10 ngồi dự bị trong một vài trận tới. Lý do là nhà cầm quân người Scotland muốn Rooney có khoảng thời gian cần thiết hồi phục thể lực sau lần trở về phục vụ đội tuyển quốc gia. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, vị thuyền trưởng MU chia sẻ: “Tôi có thể sẽ để cho Rooney tạm nghỉ ngơi. Tôi cần phải theo dõi cậu ấy sát sao trong thời gian tới”.

Giroud lập cú đúp, Arsenal xây chắc ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Tiền đạo người Pháp ghi cả hai bàn thắng cho Pháo thủ trong trận tiếp đón Southampton trên sân nhà Emirates. Chiến thắng 2-0 giúp Arsenal tiếp tục dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 28 điểm sau 12 trận.

 

Mourinho thúc giục Lewandowski đến Chelsea

HLV Mourinho rất muốn có sự phục vụ của Lewandowski.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất muốn bổ sung lực lượng cho hàng công Chelsea ở giai đoạn sau mùa này. Mục tiêu lọt tầm ngắm của "người đặc biệt" là Lewandowski, chân sút số 1 của Dortmund. Mùa hè 2013, HLV Mourinho từng có liên hệ với tiền đạo người Ba Lan, nhưng thương vụ vẫn chưa được giải quyết dứt điểm. Sau khi Eto’o và Torres không đáp ứng được yêu cầu từ phía ban huấn luyện Chelsea, HLV Mourinho quyết định trở lại với vụ theo đuổi Lewandowski.

Everton 3–3 Liverpool: Kịch tính đến phút 89

Dù vượt lên dẫn Everton 2-1 sau hiệp 1, nhưng Liverpool lại suýt chút nữa trắng tay khi để Lukaku lập cú đúp trong hiệp 2. Đúng phút cuối trận, Sturridge ghi bàn gỡ hòa 3-3 cho Quỷ đỏ vùng Merseyside.

 

Juve nhảy vào cuộc tranh Mata với PSG

Juan Mata trở thành mục tiêu theo đuổi của Juve và PSG.

Lão phu nhân bất ngờ lên tiếng muốn mượn Juan Mata vào tháng 1/2014. Khả năng thành công của Juve khá cao, bởi tiền vệ người Tây Ban Nha hiện không được tin dùng  ở Chelsea. Mùa giải năm nay, Juan Mata thường xuyên phải đá dự bị cho Oscar trong đội hình CLB chủ sân Stamford Bridge. Để có sự phục vụ của tuyển thủ người Tây Ban Nha, Juve sẽ phải cạnh tranh với PSG. Trước đó, nhà vô địch Ligue 1 từng nhiều lần đánh tiếng muốn có chữ ký của Juan Mata.

Lập cú đúp, Lampard đưa Chelsea trở lại top 3

Sau 2 trận liên tiếp có được kết quả không tốt tại đấu trường Premier League (1 hòa và 1 thua) cuối cùng thì các cầu thủ Chelsea cũng đã tìm lại được niềm vui chiến thắng trước đối thủ West Ham.

 

David Moyes hứa hẹn mua sắm vào tháng 1/2014

HLV David Moyes muốn mua một cầu thủ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Vị thuyền trưởng MU khẳng định sẽ tăng cường nhân sự cho CLB chủ sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV David Moyes chia sẻ: “MU cần có thêm một tân binh chất lương”. Đây là kế hoạch nhằm giúp Quỷ đỏ đảm bảo sức mạnh trong cuộc cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm