Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cardiff - MU: Quỷ đỏ mở hội trên đất khách

Trong suốt chiều dài lịch sử, Cardiff City chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với Man United. Hiện tại cũng không ủng hộ đội bóng Xứ Wales khi Quỷ đỏ đang vùng dậy mạnh mẽ và sẵn sàng mở hội ngay trên sân Cardiff City.

Cardiff - MU, 23h ngày 24/11 (Zing tường thuật)

MU không còn là đội bóng mong manh, bế tắc như giai đoạn đầu mùa giải. Trước khi bước vào chuyến đi tới Xứ Wales vào đêm nay, Quỷ đỏ đang sở hữu chuỗi 9 trận bất bại trên tất cả các đấu trường. Trải qua nhiều tìm tòi thử nghiệm, HLV David Moyes đã bắt đầu hướng các học trò tiến bước trên con đường sáng.

MU sẽ không khó nối dài chuỗi toàn thắng trước Cardiff lên con số 5 trận.

Sau chiến thắng trước Arsenal ở vòng trước, có thể khẳng định Man United đã trở lại với đường đua vô địch. Giờ đây, Quỷ đỏ chỉ còn cách ngôi một khoảng cách không quá lớn. Đoàn quân của HLV David Moyes cũng đã chứng tỏ họ có thể chiến thắng trong những trận đấu lớn bằng tài năng, bản lĩnh và cả sự khôn ngoan.

Man United lại trở thành một thế lực tại  Premier League với những ngôi sao biết tỏa sáng đúng lúc. Van Persie sau giai đoạn chững lại đã ghi bàn cả 4 vòng đấu gần đây. Trong khoảng thời gian trên, Rooney cũng tỏa sáng với 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. Thống kê trên cho thấy, Quỷ đó không còn phải đau đầu với vấn đề hàng công. Những đường lên bóng như húc đầu vào tường giờ chỉ còn là dĩ vãng một thời gian khó. Sự hồi phục của các họng súng hạng nặng như Rooney và Van Persie là sự đảm bảo cho những bàn thắng sẽ đến với đội bóng áo đỏ thành Manchester.

Trong khi Man United đang vươn lên mạnh mẽ thì chủ nhà Cardiff lại thi đấu khá bạc nhược thời gian qua với chỉ 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Đặc biệt, tuyến trên của họ thi đấu rất thiếu hiệu quả. Đến thời điểm này, chưa có cầu thủ nào của Cardiff ghi nhiều hơn 2 bàn.

Với tương quan hiện nay, Cardiff xem ra quá nhỏ bé trước Quỷ đỏ. Cả 4 lần đối đầu với Man United gần đây nhất, đội bóng Xứ Wales đều thảm bại. Nhiều khả năng, đêm nay họ lại tiếp tục để cho Man United mở hội tại sân Cardiff City. 

Đội hình dự kiến ra sân

Tỷ lệ châu Á

Theo Báo Bóng Đá

Bạn có thể quan tâm