Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carrick chính thức gia hạn hợp đồng với Man United

Tiền vệ người Anh vừa chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng với Man United đến tháng 6/2015 kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm một năm.

Dù thi đấu rất thành công cùng Man United nhưng Carrick chỉ có 31 lần khoác áo ĐT Anh.

Với hợp đồng mới, Carrick sẽ ở lại sân Old Trafford đến năm 2016 nếu anh giữ được phong độ tốt. Carrick năm nay 32 tuổi và anh mong muốn sẽ giải nghệ tại sân Old Trafford. Hiện tại Carrick đang trong quá trình hồi phục chấn thương gót chân Achilles sau khi nó tái phát trầm trọng trong trận thắng Arsenal 1-0 vào ngày 10/11 vừa qua.

Carrick chuyển đến Man United từ Tottenham vào năm 2006. Cùng với Man United, anh đã 5 lần vô địch NH Anh, 1 League Cup, 1 Champions League, 1 FIFA Club World Cup. Tổng cộng anh đã thi đấu cho Man United 334 trận, ghi 21 bàn thắng.

Mặc dù không còn ở đỉnh cao phong độ, nhưng Carrick vẫn là tiền vệ trung tâm số một của Man United. Chính vì thế, David Moyes rất vui mừng khi đội bóng gia hạn hợp đồng với Carrick, ông cho biết: “Carrick là một cầu thủ chuyên nghiệp thật sự và là tiền vệ hàng đầu trong những năm qua. Thật tuyệt vời khi Man United đã gian hạn hợp đồng với cậu ấy”.

Về phần mình, Carrick cũng không giấu diếm tham vọng với đội bóng. “Đội bóng đã có những sự thay đổi thú vị dưới thời David Moyes. Tôi thích làm việc với ông ấy. Tôi đã giành được rất nhiều danh hiệu cùng đội bóng và hy vọng sẽ đoạt được nhiều hơn nữa trong tương lai”, anh phát biểu sau khi ký hợp đồng mới.

 

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm