Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao MU tính đào tẩu khỏi Old Trafford để cứu sự nghiệp

Không chiếm được suất đá chính, Anderson quyết định sẽ ra đi tìm bến đỗ mới vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để cứu vãn sự nghiệp.

6 năm sau khi chuyển tới đầu quân cho MU từ Porto với giá 17 triệu bảng, Anderson vẫn không thể chiếm được suất đá chính. Đặc biệt, từ khi HLV Ferguson nghỉ hưu, ngôi sao người Brazil càng bị thất sủng. Dưới thời David Moyes, tiền vệ từng được kỳ vọng là "Scholes mới" chỉ được ra sân có đúng hai trận.

Hợp đồng hiện tại của Anderson tới năm 2015 mới hết hạn. Tuy nhiên, để cứu vãn sự nghiệp của mình, ngôi sao người Brazil quyết định sẽ đào tẩu khỏi Old Trafford ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa trở lại. Hiện tại Fulham đã phát đi tín hiệu cho biết sẵn sàng trải thảm đỏ để đón Anderson.

Anderson đanh tính chuyện chia tay Old Trafford.

"Cầu thủ ai cũng muốn được ra sân thi đấu nhiều và tôi không phải là ngoại lệ. Tôi mới chỉ 25 tuổi, tôi không thể ở lại MU thêm một năm chỉ để nhận lương và ngồi trên ghế dự bị. Tôi cần phải được thi đấu nhiều hơn. MU rất tuyệt, tuy nhiên, nếu tôi không được trọng dụng, tôi buộc phải đi ngay để cứu vãn sự nghiệp của mình", Anderson chia sẻ.

"Hiện tại tình trạng thể lực của tôi rất tốt, cái tôi thiếu là cơ hội được ra sân thi đấu. Nếu BHL trao cơ hội cho tôi, tôi sẽ cho họ thấy tôi là cầu thủ giá trị thế nào, một Anderson thực thụ".

Có thể trong trận đấu với Bayer Leverkusen tại Champions League sắp tới Anderson sẽ có cơ hội ra sân khi mà MU đang bị khủng hoảng nhân sự ở tuyến giữa bởi bộ đôi Carrick và Jones chấn thương trong khi Fellaini bị treo giò.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm