Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU và Chelsea đại chiến vì ‘Messi tuyết’

Hai ông lớn của giải Ngoại hạng Anh đanh tranh giành quyết liệt chữ ký của thần đồng 8 tuổi Claudio Gabriel Nancufil – người được ví là “Messi tuyết” của bóng đá Argentina.

Theo tờ Mirror, MU và Chelsea cạnh tranh quyết liệt để giành chữ ký của thần đồng 8 tuổi người Argentina có tên gọi Claudio Gabriel Nancufil. Khả năng xử lý bóng cực kỳ điêu luyện và tinh tế cùng lối chơi thông minh, Nancufil đang được ví như là “Messi tuyết” của xứ sở vũ điệu Tango.

Tuy nhiên, sẽ không dễ cho hai đại gia của giải Ngoại hạng Anh, bởi ba ông lớn khác của La Liga là Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid và đại gia Serie A AC Milan cũng đang theo dõi nhất cử nhất động của Nancufil.

Nancufil đang được ví là "Messi tuyết" của bóng đá Argentina.

Nancufil hiện đang tập luyện trong màu áo CLB Bariloche, một đội bóng nằm dưới chân núi Andes, Argentina. Chứng kiến trình diễn không tưởng của Nancufil, hãng tin BBC đang có kế hoạch sử dụng thần đồng 8 tuổi nàynhư là một phần tư liệu về Lionel Messi và Diego Maradona. Dự kiến cuốn phim sẽ được BBC tung ra vào trước lễ Giáng Sinh năm nay.

Nancufil không phải là cầu thủ Argentina đầu tiên được làm phim khi tuổi đời còn rất trẻ. Trước đó ngôi sao đang khoác áo Tottenham là Erik Lamela cũng được kênh thể thao Transworld Sport làm phim khi anh mới 12 tuổi.

Theo tiết lộ từ phía người đại diện của gia đình Nancufil, thần đồng 8 tuổi này sẽ gia nhập một CLB châu Âu vào mùa tới. Gia đình Nancufil hi vọng môi trường bóng đá châu Âu sẽ giúp cậu bé phát triển tối đa tố chất chơi bóng để rồi sẽ trở thành một siêu sao như người đàn anh đồng hương Lionel Messi.

Xem màn trình diễn siêu đẳng của "Messi tuyết" tại đây!

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm