Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U sẽ cho mượn Januzaj

Real định thời gian bán Gareth Bale, Pep Guardiola khen ngợi Robben, HLV Mourinho bênh vực Cahill là những tin chính hôm nay (ngày 14/12/2014).

M.U sẽ cho mượn Januzaj

a
Januzaj không nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal ở mùa này.

Trang Daily Express cung cấp thông tin, HLV Van Gaal sẽ cho mượn tài năng trẻ Adnan Januzaj trong tháng 1/2015. Từ khi ông trở thành vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ, tiền vệ người Bỉ ít được sử dụng trong đội hình xuất phát. Mùa này, Januzaj khoác áo M.U 10/16 trận ở Ngoại hạng Anh, nhưng có tới 6 lần ra sân từ băng ghế dự bị.

M.U - Liverpool: Quyết chiến ở Old Trafford

M.U gây ấn tượng với 5 chiến thắng liên tiếp để leo lên vị trí thứ 3, còn Liverpool có nguy cơ rơi xuống nửa dưới bảng xếp hạng nếu thua trận lúc 20h30 trên sân Old Trafford.

 

Real định thời gian bán Gareth Bale

a
Bale nhiều khả năng sẽ sớm phải rời sân Bernabeu.

Theo Daily Star, đội bóng Hoàng gia sẽ để cầu thủ chạy cánh người xứ Wales ra đi. Việc đàm bán với các đối tác muốn có sự phục vụ của Gareth Bale sẽ được tiến hành sau khi Real Madrid hoàn tất vụ chiêu mộ Marco Reus từ Dortmund. Thời gian qua, M.U và Chelsea là hai trong số những CLB muốn sở hữu chữ ký của Bale.

Ronaldo lập cú đúp, Real thắng Almeria 4-1

Real tiếp tục thi đấu thăng hoa khi giành chiến thắng 4-1 ngay trên sân của Almeria ở vòng 15 La Liga, trong đó có cú đúp của Cristiano Ronaldo.

 

Pep Guardiola khen ngợi Robben

a
Robben giữ phong độ ổn định trong thời gian dài.

Tại buổi trả lời phỏng vấn sau khi Bayern đánh bại Augsburg 4-0 để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga, HLV Guardiola dành những lời khen ngợi đối với Robben, bởi anh lập cú đúp trong chiến thắng của CLB xứ Bavaria. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đánh giá: “Robben là cầu thủ chuyên nghiệp nhất”. Mùa này, ngôi sao người Hà Lan chơi ấn tượng khi ghi 8 bàn và có 3 pha kiến tạo sau 11 lần ra sân ở Bundesliga.

HLV Mourinho bênh vực Cahill

a
Gary Cahill thi đấu chắc chắn trong trận gặp Hull City ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Trên trang Goal, vị thuyền trưởng Chelsea cho biết: “Tôi không tin Gary Cahill giả vờ ngã ở trận gặp Hull City”. Trong khi đó, HLV Bruce của đối phương cho rằng: "Cahill xứng đáng nhận một thẻ vàng vì đóng kịch". Trong trường hợp trọng tài rút thẻ đối với trung vệ Chelsea ở tình huống trên, anh sẽ bị truất quyền thi đấu do trước đó đã nhận một thẻ vàng vì phạm lỗi thô bạo với đối phương. Kết thúc trận đấu ở vòng 16 Premier League, Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước Hull City để tiếp tục dẫn đầu tại giải quốc nội.

Chelsea 2-0 Hull City: Diego Costa giải cơn khát bàn thắng

Kể từ ngày 22/11, Diego Costa mới lại lập công cho Chelsea với cú sút kỹ thuật làm tung lưới Hull City, qua đó giúp đội nhà thắng 2-0 để duy trì vị trí số 1 ở Ngoại hạng Anh.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm