Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU khiến HLV Martin O’Neill mất việc

MU khiến HLV Martin O’Neill mất việc, Alex Ferguson không để Chicharito ra đi, Suarez không chia tay Liverpool, Ferdinand được đề nghị gia hạn hợp đồng là những tin chính hôm nay (31/3/2013).

Điểm tin: MU khiến HLV Martin O’Neill mất việc

MU khiến HLV Martin O’Neill mất việc, Alex Ferguson không để Chicharito ra đi, Suarez không chia tay Liverpool, Ferdinand được đề nghị gia hạn hợp đồng là những tin chính hôm nay (31/3/2013).

MU khiến HLV Martin O’Neill mất việc

HLV Martin O’Neill bị sa thải sau trận Sunderland thua MU với tỷ số 0-1.

Trận thua 0-1 trước Quỷ đỏ ở vòng 31 ngay trên sân nhà Ánh sáng đã khiến HLV Martin O’Neill bị mất việc. Trước nguy cơ CLB phải chia tay Ngoại hạng Anh sau khi mùa này khép lại, ban lãnh đạo của đội bóng quyết định sa thải nhà cầm quân 61 tuổi này để tìm một người khác có thể giúp CLB khoát khỏi khủng hoảng. Hiện tại, Sunderland xếp thứ 16 và chỉ còn hơn nhóm xuống hạng 1 điểm. Đây là HLV thứ 5 mất việc ở Premier League mùa này, trước đó là Di Matteo (Chelsea), Mark Hughes (QPR), Nigel Adkins (Southampton) và Brian McDermott (Reading).

HLV Ferguson không để Chicharito ra đi

Chicharito không còn chiếm được suất đá chính ở Old Trafford.

"Ông già gân" cho biết sẽ tìm cách thuyết phục chân sút người Mexico tiếp tục gắn bó với MU. Hiện tại, có thông tin Chicharito muốn ra đi để có cơ hội đá chính thường xuyên hơn. Còn ở lại với sân Old Trafford, tiền đạo này khó tránh khỏi vai trò kép phụ, bởi Van Persie, Rooney và Welbeck đang thể hiện phong độ khá tốt.

Suarez không chia tay Liverpool

Liverpool không muốn bán Suarez.

Đây là khẳng định của Giám đốc Ayre trước thông tin chân sút người Uruguay sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại. Trước đó, giới truyền thông Anh đã đưa ra nhận định CLB vùng Merseyside không giành được danh hiệu, nên Luis Suarez không còn muốn tiếp tục muốn gắn bó với đội bóng chủ sân Anfield.

Ferdinand được đề nghị gia hạn hợp đồng

Ferdinand được đề nghị ký hợp đồng mới.

HLV Ferguson muốn trung vệ người Anh ký vào bản hợp đồng có thời hạn thêm một năm. Trong trường hợp bản giao kèo được hoàn tất, Rio Ferdinand sẽ gắn bó với MU đến năm 36 tuổi và có 12 năm thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford. Dù đã bước vào độ tuổi 35, nhưng Ferdinand vẫn thể hiện được vai trò trong đội hình và lối chơi của MU. Kinh nghiệm của trung vệ người Anh được HLV Ferguson đánh giá rất cao và tin anh có thể chơi bóng giống như Paul Scholes và Ryan Giggs.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm