Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U gặp trục trặc trong đàm phán với Van Gaal

Sao M.U có thể mất World Cup vì chấn thương; Man City lập kỷ lục về tiền bản quyền truyền hình; Zidane có thể dẫn dắt Bordeaux ở mùa tới là những tin chính ngày hôm nay.

M.U gặp trục trặc trong đàm phán với Van Gaal

Tờ Algemeen Dagblad đưa tin, cuộc thương thảo giữa M.U và HLV Louis Van Gaal đang xảy ra những mâu thuẫn. Trong khi chiến lược gia người Hà Lan không hài lòng với đội chủ sân Old Trafford về một số điều trong chính sách chuyển nhượng thì ban lãnh đạo M.U lại không đồng ý bộ máy huấn luyện mà vị thuyền trưởng của đội tuyển hoa Tuy-líp đề ra. Tuy vậy, tờ báo của Hà Lan cũng cho rằng những mâu thuẫn sẽ được hai bên giải quyết trong tuần này và Van Gaal sẽ ký vào bản giao kèo dẫn dắt Quỷ đỏ từ mùa tới.

Cả M.U lẫn HLV Van Gaal đều không hài lòng về kế hoạch của nhau. Ảnh: Daily Mail.

Sao M.U có thể mất World Cup vì chấn thương

Trong trận gặp Hull City đêm qua, trung vệ Phil Jones của M.U dính chấn thương khá nặng ở bả vai sau pha va chạm với cầu thủ Maynor Figueroa của đối phương. Ngay sau đó hậu vệ người Anh được chuyển đến bệnh viện để chụp chiếu. Hiện M.U vẫn chưa công bố mức độ chấn thương của cựu cầu thủ Blackburn nhưng nhiều khả năng ngôi sao 24 tuổi sẽ không kịp bình phục để cùng tuyển Anh tham dự World Cup 2014 diễn ra tại Brazil vào tháng 6 tới.

Man City lập kỷ lục về tiền bản quyền truyền hình

Tờ Daily Mail đưa tin, Man City sẽ nhận được 95 triệu bảng tiền bản quyền truyền hình nếu vô địch Premier League mùa này. Không chỉ đội vô địch, ngay cả CLB đã xuống hạng như Cardiff cũng nhận được khoản tiền khổng lồ từ các nhà đài, 63 triệu bảng. Số tiền mà Cardiff nhận được cao hơn của nhà vô địch Manchester United mùa trước - 60,8 triệu bảng. 2013/14 cũng là mùa có doanh thu bản quyền truyền hình cao kỷ lục trong lịch sử bóng đá Anh.

Zidane có thể dẫn dắt Bordeaux ở mùa tới

Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Zinedine Zidane chắc chắn sẽ chia tay Real vào cuối mùa giải này để thử sức với vai trò HLV trưởng. Tờ iTele Foot của Pháp tiết lộ, đội đầu tiên Zizou chèo lái nhiều khả năng là Bordeaux. Trước đó, AS Monaco từng liên hệ với huyền thoại mang áo số 10 của đội tuyển Pháp, nhằm mời ông về tiếp quản chiếc ghế nóng thay cho Claudio Ranieri, HLV có thể chia tay đội bóng Công quốc vào hè này.

Chân của Ronaldo 'biến hình' trong buổi tập gặp Valladolid

Đang rất mềm mại, chân của Ronaldo bỗng chốc gân guốc, săn lại như thanh thép nguội sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha thay đổi bài tập.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm