Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân của Ronaldo 'biến hình' trong buổi tập gặp Valladolid

Đang rất mềm mại, chân của Ronaldo bỗng chốc gân guốc, săn lại như thanh thép nguội sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha thay đổi bài tập.

Ngay sau trận hòa thất vọng trước Valencia cuối tuần qua, các cầu thủ Real lao ngay vào tập luyện để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Valladolid diễn ra vào 02h00 ngày 8/5 (Zing.vn tường thuật trực tiếp).
Trong buổi tập chiều qua của Real, Gareth Bale không xuất hiện. Siêu sao người xứ Wales đang trong quá trình điều trị chấn thương.
Tuy vậy, sự hiện diện của Cristiano Ronaldo cũng đem lại niềm tin cực lớn cho người hâm mộ Kền kền trắng.
Siêu sao người Bồ Đào Nha chơi rất thuyết phục kể từ khi trở lại sau chấn thương.
Dẫu vậy, giới chuyên môn tại Tây Ban Nha nhận định CR7 đang nén đau thi đấu, nhằm giúp Real đoạt "cú ăn 3" ở mùa giải năm nay.
Đó là một sự mạo hiểm, bởi nếu tái phát chấn thương, Ronaldo sẽ phải đối mặt với nguy cơ mất World Cup. Bất chấp điều đó, CR7 vẫn không ngừng tập luyện, thậm chí với cường độ cao hơn so với lúc không bị đau.
Trong bài tập về háng, đôi chân của Ronaldo trông rất mềm mại.
Tuy nhiên, sau khi chuyển sang bài tập tiếp xúc với bóng, chân của cựu sao M.U bỗng "biến hình", gân guốc trông như thanh thép cuộn.
Trong chuyến làm khách đêm nay, nhiều khả năng tiền vệ Khedira sẽ có lần đầu xung trận sau gần 5 tháng dưỡng thương đầu gối.
Thủ thành Iker Casillas nhiều khả năng cũng sẽ có lần đầu tiên bắt chính tại La Liga sau 67 tuần ngồi ngoài.

Tiểu Minh

Ảnh: Realmadrid

Bạn có thể quan tâm