Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và đồng đội được thưởng kỷ lục nếu đoạt cú ăn 3

Nếu giúp Real đoạt cú ăn 3 ở mùa giải năm nay, mỗi học trò của HLV Carlo Ancelotti sẽ nhận được khoản tiền thưởng lên tới 1 triệu euro.

Tờ AS đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez của Real vừa có động thái dùng tiền để tiếp thêm tinh thần cho đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti ở giai đoạn khốc liệt nhất mùa giải. Ông chủ “Nhà trắng” hứa sẽ thưởng lớn nếu “Kền kền trắng” giành hai danh hiệu còn lại của giải năm nay.

Cụ thể, nếu vượt mặt Atletico và Barcelona để đăng quang tại La Liga, mỗi cầu thủ Real sẽ nhận được mức thưởng 300.000 euro. Còn nếu tiếp tục đánh bại Atletico trong trận chung kết Champions League tại Lisbon vào cuối tháng 5 này, tài khoản của mỗi cầu thủ sẽ được rót thêm 500.000 euro.

Ronaldo và đồng đội đang đứng trước cơn mưa tiền thưởng. Ảnh: Getty Images.

Trước đó, sau khi giúp Real hạ Barca để giành cúp nhà Vua, mỗi học trò của HLV Carlo Ancelotti nhận được khoản tiền thưởng 200.000 euro. Như vậy, nếu giúp Real đoạt “cú ăn 3” tại giải năm nay, mỗi cầu thủ áo trắng sẽ nhận khoản thưởng lên tới 1 triệu euro. Đây là số tiền thưởng cao nhất trong lịch sử đội chủ sân Bernabeu.

Không chỉ các cầu thủ, HLV Carlo Ancelotti cũng sẽ nhận được sự đãi ngộ cực lớn. Ngoài cúp nhà Vua, nếu bổ sung vào phòng truyền thống của Real thêm 2 danh hiệu là Champions League và La Liga, chiến lược gia người Italy sẽ nhận được 1,5 triệu euro tiền thưởng.

Trong những ngày qua BLĐ Real đang cân nhắc việc gia hạn với HLV Ancelotti thêm 1 năm. Bản hợp đồng hiện tại giữa cựu HLV PSG với Los Blancos sẽ đáo hạn vào hè 2016 với mức lương 7,5 triệu euro/năm. Nếu được gia hạn, Carletto sẽ gắn bó với Kền kền trắng tới tháng 6/2017 cùng mức lương mới được nâng lên 9 triệu euro/năm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm