Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 5/5: Ronaldo vẫn nén đau thi đấu

Mourinho quát mắng học trò ở trận gặp Norwich; Evra thừa nhận đây là mùa thảm họa của M.U; Milan sẵn sàng bán El Shaarawy là những tin chính hôm nay.

Ronaldo đang nén đau để thi đấu

Tờ El Confidencial khẳng định Cristiano Ronaldo vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối trái. Thực tế CR7 đang nén đau để thi đấu, nhằm giúp Real đoạt “cú ăn 3” ở mùa giải năm nay. Theo tờ báo của Tây Ban Nha, nếu tiếp tục thi đấu nỗ lực như những trận đấu gần đây, Ronaldo sẽ đối mặt với nguy cơ dính chấn thương. Nếu điều tồi tệ này xảy ra, chủ nhân của Quả bóng vàng 2014 hoàn toàn có thể lỡ cơ hội tham dự VCK World Cup 2014 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha vào tháng 6 tới.

Ronaldo được cho là chưa hoàn toàn bình phục đầu gối trái. Ảnh: Getty Images.

Mourinho quát mắng học trò ở trận gặp Norwich

Tờ Daily Mail tiết lộ, Mourinho rất thất vọng với màn trình diễn của Nemanja Matic và Mohamed Salah trong hiệp 1 trận tiếp Norwich thuộc vòng 37 Ngoại hạng Anh. Khi đi vào đường hầm trong giờ nghỉ giải lao, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lao tới và quát thẳng vào mặt cặp tiền vệ của The Blues, ám chỉ họ quá lười di chuyển. Chung cuộc, Chelsea gây thất vọng lớn khi bị cầm hòa 0-0, qua đó khép lại tham vọng giành chức vô địch mùa giải năm nay.

Evra thừa nhận đây là mùa giải thảm họa của M.U

Tại cuộc phỏng vấn gần đây, hậu vệ lão tướng Patrice Evra không ngần ngại khẳng định đây là mùa giải thảm họa với M.U và tất cả các cầu thủ xứng đáng chịu những lời chỉ trích. Dẫu vậy, tuyển thủ người Pháp tin Quỷ đỏ sẽ vượt qua những khó khăn để trở lại mạnh mẽ ở mùa tới. Sau 36 trận đấu, M.U hiện đứng thứ 7 với 60 điểm, kém nhóm dự Europa League mùa tới 6 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Milan sẵn sàng bán El Shaarawy

Tờ Corriere dello Sport đưa tin, BLĐ Milan sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền đạo trẻ Stephan El Shaarawy. Ở mùa giải năm nay, chân sút 21 tuổi người Italy dành phần lớn thời gian để dưỡng thương. Tính tới thời điểm này, El Shaarawy mới ra sân vỏn vẹn 6 trận và ghi được 1 bàn thắng. Bản hợp đồng hiện tại giữa cựu sao mai Genoa với đội chủ sân San Siro có thời hạn tới năm 2018 với mức lương 2,5 triệu euro/năm.

Cầu thủ Barca lũ lượt ra đi

Barca đang cần tiền để làm cách mạng về nhân sự sau một mùa giải thất vọng. Do vậy, có thể họ sẽ chấp nhận để tiền vệ Cesc Fabregas chuyển sang Man United với giá 45 triệu bảng.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm