Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Barca lũ lượt ra đi

Barca đang cần tiền để làm cách mạng về nhân sự sau một mùa giải thất vọng. Do vậy, có thể họ sẽ chấp nhận để tiền vệ Cesc Fabregas chuyển sang Man United với giá 45 triệu bảng.

Cách đây vài ngày, trong một buổi tập luyện của Barca, HLV Gerardo Martino đã gọi tiền vệ Cesc Fabregas và nói: “Tôi muốn thấy lại một Fabregas của Arsenal trước đây”. Đáp lại, cựu đội trưởng đội bóng thủ đô London khẳng định: “Bởi chưa ở đâu, tôi thấy thoải mái như ở Emirates”.

Cesc Fabregas.

Tuyển thủ Tây Ban Nha còn nhấn mạnh, việc được tạo điều kiện tốt nhất để thi đấu ở Arsenal là vô cùng quan trọng để anh thăng hoa. Điều đó cũng có nghĩa là Fabregas đang ám chỉ anh hiện không cảm thấy hạnh phúc ở Nou Camp. Thậm chí đã không ít lần, cầu thủ 27 tuổi này bày tỏ ý định muốn trở lại Premier League.

Và bây giờ, Fabregas đang đứng trước cơ hội thực hiện ước mơ ấy. Theo Daily Mail, Man United đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ này. Có thể ngay khi HLV Louis van Gaal chính thức được bổ nhiệm, đội chủ sân Old Trafford sẽ lập tức đàm phán với Barca về khả năng chuyển nhượng Fabregas.

Nguồn tin của Daily Mail cho biết thêm, Man United sẵn sàng trả 45 triệu bảng cho Barca để có sự phục vụ của Fabregas. Đồng thời, họ cũng chấp nhận mức lương 200.000 bảng/tuần của cựu đội trưởng Arsenal. Có thể khẳng định, Man United đã chuẩn bị sẵn mọi thứ để dọn đường cho Fabregas về Old Trafford.

Nhiều cầu thủ sẽ rời Barca trong hè tới.
Nhiều cầu thủ sẽ rời Barca trong hè tới.

Trong danh sách các mục tiêu cần mua sắm của Man United trong mùa hè 2014, vị trí tiền vệ kiến tạo được đặc biệt chú ý. Lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford rất kỳ vọng Fabregas sẽ tìm lại phong độ đỉnh cao như thời ở Arsenal khi được xếp đá vị trí sở trường ở tuyến giữa.

Man United tỏ ý tin tưởng sẽ thuyết phục được Barca bán Fabregas với giá 45 triệu bảng. Bởi cách đây không lâu, đích thân GĐTT Andoni Zubizarreta của đội bóng xứ Catalan đã bày tỏ quan điểm sẵn sàng bán tuyển thủ Tây Ban Nha nếu được giá. Thực tế, Barca đang cần tiền để mua sắm trong mùa hè 2014 và sẵn sàng hy sinh Fabregas để tiến hành cuộc cách mạng ở Nou Camp.

Fabregas chuyển sang thi đấu cho Barca vào mùa hè 2011 từ Arsenal với giá 35 triệu bảng. Anh từng được xem là “kế hoạch B” cho nhạc trưởng Xavi. Tuy nhiên, kể từ khi chuyển về Nou Camp, tuyển thủ Tây Ban Nha thường xuyên phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị hoặc bị đẩy lên đá như một “số 9” ảo.

Được biết, ngoài việc sẵn sàng bán Fabregas, ông Zubizarreta cũng bày sẽ để hậu vệ Alves, tiền đạo Alexis Sanchez… rời Nou Camp nếu họ thực sự muốn ra đi.

Danh sách cầu thủ rời Nou Camp hè 2014

Giải nghệ: Carles Puyol 

Hết hạn hợp đồng: Victor Valdes

Có thể chuyển nhượng: Adriano, Daniel Alves, Cristian Tello, Alexis Sanchez, Cesc Fabregas, Martin Montoya.

http://bongdaplus.vn/tin-bai/19/90338/chuyen-dong-nhan-su-barca-lu-luot-ra-di.bdplus

Theo Báo bóng đá

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm