Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Barca hả hê khi đuổi fan cuồng Real khỏi sân

Lực lượng an ninh phải vào cuộc và yêu cầu một thanh niên khoác áo Real Madrid trà trộn giữa đám đông CĐV Barca rời sân để tránh làm các cule kích động.

Đã từ rất lâu, Real Madrid và Barca là hai đội bóng kình địch và mối quan hệ giữa các cule và Madridista lúc nào cũng căng như dây đàn. Thế nhưng, trong trận Barca tiếp đón Getafe trên sân Nou Camp, một fan Real liều lĩnh trà trộn vào ngồi giữa đám đông CĐV đội chủ nhà.

Fan Real liều lĩnh trà trộn ngồi giữa đám đông CĐV Barca trên sân Nou Camp.

Thậm chí, người đàn ông này ngang nhiên mặc áo đấu của "kền kền trắng" tới sân Nou Camp để chọc giận các cule. Ngay sau khi phát hiện ra kẻ ngoại đạo, đám đông CĐV Barca tỏ ra vô cùng tức giận. Họ liên tục la ó, huýt sáo yêu cầu fan Real rời sân.

Một mình đương đầu với cả hàng ngàn CĐV đối thủ, người đàn ông này đành mặc thêm chiếc áo khoác màu đen ngụy trang bên ngoài. Tuy nhiên, điều đó không thể làm dịu đi cơn bực bội của khán giả chủ nhà. Các cule vẫn tiếp tục gào thét và gây áp lực đuổi anh ra khỏi khán đài. Thậm chí, có một vài CĐV Barca tiến lại gần định gây gổ với CĐV Real lạc lõng này.

Lực lượng an ninh vào cuộc và yêu cầu 'kẻ ngoại đạo' rời khỏi sân để đảm bảo trật tự trong suốt trận đấu.

May sao, cảnh sát đã kịp thời can thiệp, yêu cầu khán giả trên rời khỏi sân để đảm bảo an toàn cá nhân cũng như an ninh toàn bộ trận đấu. Ngay sau khi "tống cổ" được Madridista trên, đám đông cule hả hê vỗ tay, hò reo ăn mừng.

Tuy vậy, nhiều fan Barca vẫn hậm hực cho rằng sự xuất hiện của "gã đàn ông áo trắng" đã đem đến vận rủi cho đội chủ nhà. Mặc dù thi đấu ngay trên sân Nou Camp với đội hình mạnh, đội bóng xứ Catalunya vẫn bị một CLB dưới cơ là Getafe cầm hòa 2-2. Với kết quả này, Barca khó lòng bảo vệ ngôi vị vô địch của mình.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm