Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU đón 3 cầu thủ trở lại

Ronaldo lấy việc ghi bàn làm động lực chiến đấu, Rashford đủ khả năng chơi cho ĐT Anh, Falcao trở lại tập luyện là những tin chính sáng 5/3.

Huấn luyện viên (HLV) Van Gaal thông báo tin vui tới người hâm mộ MU trước trận làm khách trên sân của West Brom cuối tuần. Ông cho biết, Fellaini, Valencia và Phil Jones trở lại sau thời gian điều trị chấn thương.

Vị thuyền trưởng MU cho rằng, ba cầu thủ trên vẫn cần tập luyện thêm để đảm bảo thể lực cho các trận đấu diễn ra với tốc độ cao. Tuy nhiên, ông cũng không loại trừ khả năng mạo hiểm sử dụng họ nếu buộc phải làm như vậy khi gặp West Brom.

Sau 2 chiến thắng liên tiếp gần đây tại Premier League, MU lại thắp lên hy vọng lọt top 4 trên bảng xếp hạng. Họ cùng có 47 điểm với đội đứng ngay phía trên là Man City, nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. 

Tiền vệ Fellaini nhiều khả năng sẽ được HLV Van Gaal sử dụng ở những trận sắp tới. Ảnh: Goal.

Ronaldo lấy việc ghi bàn làm động lực chiến đấu

"Không có sự khác biệt về mức độ đóng góp trong 10 năm qua. Tôi muốn tiếp tục ghi bàn cho Real Madrid để giúp đội bóng đoạt danh hiệu, cũng như tôi có thể giành giải thưởng cá nhân. Cổ động viên hạnh phúc, và đó là động lực của tôi", Cristiano Ronaldo chia sẻ.

Mùa này, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi 35 bàn sau 34 lần ra sân trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, Real Madrid không có kết quả thi đấu như mong đợi của người hâm mộ. Họ đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga và kém 12 điểm so với đội đầu bảng Barcelona.

Mục tiêu của Cristiano Ronado là thi đấu tốt ở lượt về vòng 1/8 Champions League gặp AS Roma nhằm đưa Real Madrid vào tứ kết. Trong trận lượt đi, đội bóng Tây Ban Nha giành chiến thắng 2-0, và họ còn có lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà Bernabeu ở lượt về.

Rashford đủ khả năng chơi cho ĐT Anh

Khi được hỏi về cơ hội của tiền đạo 18 tuổi Marcus Rashford ở ĐT Anh, HLV Van Gaal của MU cho rằng: “Tôi phải nhắc lại điều này, độ tuổi không quan trọng, thay vào đó là chất lượng”.

Tiền đạo trẻ này gây ấn tượng mạnh khi ghi 4 bàn chỉ sau 2 lần ra sân trong màu áo đội một MU. Đầu tiên là trận gặp Midtjylland tại Europa League, sau đó là Arsenal ở Premier League.

Do vậy, HLV Roy Hodgson của ĐT Anh hoàn toàn có thể cân nhắc triệu tập Rashford vào đội hình. Trong quá khứ, Wayne Rooney cũng được khoác áo “Tam Sư” khi mới 19 tuổi.

Falcao trở lại tập luyện

Tiền đạo người Colombia tỏ ra phấn khích khi trở lại tập luyện cùng đồng đội ở Chelsea. Falcao đang trải qua mùa giải tồi tệ trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge. Anh mới có 9 lần được ra sân tại Premier League mùa này.

Lần gần nhất Falcao chơi cho Chelsea là trận đấu diễn ra ngày 31/10 năm trước. Sau khi trở lại, anh sẽ phải cạnh tranh với tiền đạo tân binh Pato - cầu thủ cũng đang đợi để có trận đầu tiên chơi cho đội bóng thành London.

Tâm lý sợ thua cản bước Arsenal

Sau 2 trận thua, “Pháo thủ” có dấu hiệu hụt hơi trong cuộc đua giành danh hiệu mùa này. Tất cả đều xuất phát từ sai lầm và tinh thần chiến đấu không cao của thầy trò Arsene Wenger.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm