Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ Leicester City mỉa mai tính ích kỷ của Ronaldo

Arsenal chịu tổn thất lớn trước derby London, Manchetser City muốn chiêu mộ Manuel Neuer và Chicharito tiết lộ mối quan hệ với Sir Alex Ferguson là những tin đáng chú ý chiều 4/3.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Mail, tiền vệ không mấy tên tuổi Daniel Drinkwater tiết lộ bí quyết thành công của Leicester City chính là sự bình đẳng giữa mọi cầu thủ.

“Ở Leicester, chúng tôi có thể thoải mái mặc lên mình bộ đồ ninja rùa, siêu nhân hay bất cứ thứ gì để mang lại niềm vui cho người khác. Tôi không nghĩ Cristiano Ronaldo có thể làm điều này”.

“Việc hóa trang thành siêu anh hùng không thể đem lại chức vô địch giải Ngoại hạng cho chúng tôi. Tuy nhiên, điều này nói lên rằng chúng tôi là một tập thể đoàn kết và không có bất kỳ cá nhân nào mắc bệnh ngôi sao”, cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo MU nói thêm.

Leicester City anh 1

Danny Drinkwater trong trang phục ninja rùa đỏ vui vẻ đón Giáng sinh cùng các đồng đội tại Đan Mạch. Ảnh: Mirror.

Nói đến thành công ở mùa giải năm nay của Leicester City là nhắc đến Jamie Vardy và Ryad Mahrez, tuy nhiên “Bầy cáo” còn sở hữu bộ đôi tiền vệ trung tâm tốt nhất giải Ngoại hạng, đó chính là Drinkwater và N’golo Kante. Theo thống kê của Squawka, hai cầu thủ kể trên mới chỉ mắc đúng 2 lỗi phòng ngự sau 28 vòng đấu của giải Ngoại hạng.

‘Sir Alex vẫn nhắn tin cho tôi trước mỗi trận đấu lớn’

Dù bị chính MU ruồng bỏ, Javier Hernandez vẫn còn dành rất nhều tình cảm cho đội bóng cũ và đặc biệt là Sir Alex Ferguson. Phát biểu trên BBC, chân sút người Mexico tiết lộ cựu thuyền trưởng “Quỷ đỏ” luôn nhắn tin chúc anh may mắn trước mỗi trận đấu lớn.

“Sir Alex Ferguson đã cho tôi cơ hội thực hiện mơ ước của mình, đó là được chơi bóng ở châu Âu và trong màu áo CLB vĩ đại nhất thế giới”.

“Trước khi tôi cùng Real Madrid bước vào trận tứ kết Champions League mùa giải trước gặp Atletico, Ngài ấy đã nhắn tin chúc tôi may mắn. Điều này giúp tôi tự tin hơn rất nhiều. Thói quen này vẫn được giữ đến tận bây giờ”, cựu cầu thủ MU chia sẻ.

Trở về sau quãng thời gian “đánh thuê” tại Real Madrid, Chicharito không được Louis Van Gaal tin tưởng và bị bán sang Bayer Leverkusen với mức phí 7,2 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Ở Bundesliga, “Hạt đâu nhỏ” đang thi đấu vô cùng xuất sắc khi trở thành tay săn bàn số một của “Werkself” với 14 pha lập công sau 19 lần ra sân.

Manchester City muốn đưa cả Neuer về Etihad

Chủ tịch Sheik Mansour muốn xây dựng một “siêu đội hình” để làm quà ra mắt tân HLV Pep Guardiola ở mùa giải mới và Manuel Neuer là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội bóng nhà giàu nước Anh.

Theo thông tin từ Mirror, nửa xanh thành Manchester sẵn sàng trả cho thủ thành người Đức mức lương lên đến 300.000 bảng mỗi tuần, bằng với những gì tiền đạo Wayne Rooney đang được hưởng ở sân Old Trafford.

Leicester City anh 2
Pep Guardiola rất muốn đoàn tụ cùng học trò cưng tại Etihad. Ảnh: Goal.

Manchester City đứng trước cơ hội lớn để sở hữu chữ ký của Neuer bởi trước đó, ngôi sao 29 tuổi đã công khai ý định chia tay nhà ĐKVĐ Bundesliga để tìm kiếm những thử thách lớn hơn. Mức phí của thương vụ này vào khoảng 40 triệu euro.

Arsenal chịu tổn thất lớn trước trận gặp Tottenham

Thủ thành kỳ cựu người Séc sẽ phải ngồi ngoài ít nhất một tháng do dính chấn thương bắp đùi hồi giữa tuần. Thông tin này đã được HLV Arsene Wenger xác nhận trong buổi họp báo trước trận derby London với Tottenham.

Ngoài ra, “Pháo thủ” sẽ phải hành quân đến White Hart Lane mà không có sự phục vụ của trung vệ Laurent Koscielny. Tuyển thủ Pháp cũng gặp chấn thương trong trận đấu với Swansea nhưng chỉ cần 1 đến 2 tuần đề hồi phục.

Leicester City anh 3
Arsenal đang sa sút vào đúng giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Ảnh: Goal.

Sau hai thất bại liên tiếp tại Premier League, Arsenal bắt buộc phải đánh bại kình địch cùng thành phố Tottenham để củng cố lại hy vọng cạnh tranh chức vô địch với Leicester City. Ở trận đấu lượt đi, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân Emirates. 

Tâm lý sợ thua cản bước Arsenal

Sau 2 trận thua, “Pháo thủ” có dấu hiệu hụt hơi trong cuộc đua giành danh hiệu mùa này. Tất cả đều xuất phát từ sai lầm và tinh thần chiến đấu không cao của thầy trò Arsene Wenger.



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm