Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa tiêu điểm bóng đá châu Âu tháng 2

Những sự kiện nổi bật của bóng đá châu Âu gần đây được tái hiện dưới nét vẽ hài hước của họa sĩ Omar Momani.

anh hi hoa anh 1

Louis van Gaal đã rất tức giận khi

cầu thủ đối phương ăn vạ trong trận MU thắng Arsenal 3-2 ở vòng 27 Premier League. V

ị HLV người Hà Lan

diễn lại màn kịch của tiền đạo Arsenal

 bằng một cú ngã ngoài đường biên

anh hi hoa anh 2

Christiano Ronaldo đã "đá bay" các đồng đội của mình sau trận thua bất ngờ trước Atletico, anh khẳng định rằng nếu như tất cả các cầu thủ đều chơi hay như anh thì Real có lẽ đã trở thành đội bóng đẳng cấp nhất La Liga.

anh hi hoa anh 3

Sau nhiều cố gắng thì cuối cùng Lionel Messi cũng tìm ra cách chọc thủng lưới của thủ thành Petr Cech trong trận thắng 2-0 trước Arsenal.

anh hi hoa anh 4

HLV Luis Enrique của Barcelona đã nói đùa rằng ông chỉ cần hô câu thần chú “Abracadabra” thì ngay lập tức bộ ba Messi, Suarez và Neymar sẽ chọc thủng lưới Arsenal tại pháo đài Emirates.

anh hi hoa anh 5

Mâu thuẫn giữa Francesco Totti và Luciano Spalletti ngày càng gay gắt khi Totti bị HLV loại khỏi đội hình trong trận đối đầu Palermo.

anh hi hoa anh 6

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tờ Goal, tiền vệ tấn công của Bayern Munich, Mario Gotze đã bác bỏ mọi sự so sánh giữa anh và Lionel Messi. Song không ai phủ nhận bàn thắng tuyệt vời của anh đã hất cẳng Argentina và giúp đội tuyển Đức vô địch World Cup 2014.

anh hi hoa anh 7

HLV Louis Van Gaal đã tự dìm hàng mình khi đồng ý với các CĐV rằng Manchester United quá “tệ hại” trong trận thua 2-1 trước FC Midtjylland trong khuôn khổ Europa League.

anh hi hoa anh 8

Lionel Messi đã chạm cột mốc 300 bàn tại La Liga trong trận đấu với Sporting Gijon. Và dường như Ronaldo đang rất ấm ức vì anh cũng đã chạm tay tới kỷ lục này, song mọi tràng pháo tay giờ đang đổ dồn về tiền đạo người Argentina .

anh hi hoa anh 9

Edison Cavani đã thực hiện một cú sút chính xác giúp Paris Saint-Germain giành chiến thắng 2-1 trước Chelsea trong khuôn khổ Champion League.

anh hi hoa anh 10

Messi để dành bàn thắng thứ 300 tại La Liga sau khi tái hiện lại pha phối hợp sút penalty kinh điển của Johan Cruyff cùng với Luis Suarez trong trận đấu hủy diệt Celta Vigo 6-1.

anh hi hoa anh 11

Simone Zaza đã làm tan nát trái tim của Gonzalo Higuain trong tuần lễ Valentine, với chiến thắng

1-0 của Juventus trước Napoli. Wayne Rooney cũng có một tuần lễ “tình yêu” đáng quên với Manchester United khi đội bóng thua Sunderland 1-2.

anh hi hoa anh 12

Diego Costa đã bị vỡ mũi trong một pha va chạm với đồng đội trong buổi tập. Anh phải đeo mặt nạ trong trận thắng 5-1 trước Newcastle và đồng thời cũng hoàn thiện đội hình Zorro đeo mặt nạ của Chelsea.

anh hi hoa anh 13

Trước tin đồn siêu sao Messi vừa chơi trội khi làm Ronaldo bẽ mặt trong một buổi đấu giá xe cổ

, Messi chọn cách trả lời hài hước bằng việc đăng tải lên Instagram tấm ảnh anh cùng chiếc ô tô đồ chơi lọt thỏm trong lòng bàn tay, cùng với dòng chú thích "

chiếc xe mới của tôi".

anh hi hoa anh 14

Sau cú đúp khác, lần này là trong chiến thắng 3-0 trước Lyon thuộc khuôn khổ Coupe de France, Zlatan Ibrahimovic đang nối dài các mục tiêu tiếp theo của mình.

anh hi hoa anh 15

Hương vị chiến thắng ngọt ngào đang mời gọi Sergio Busquets. Người thầy cũ Pep Guardiola đang thuyết phục anh đứng chung "một bếp" cùng mình. Liệu bộ đôi này có tái hợp để tạo nên những hương vị mới lạ trong mùa giải mới tại Manchester City?

anh hi hoa anh 16

Câu chuyện cô gái Lọ Lem thành sự thật: Công chúa Jamie Vardy cùng vị hoàng tử khôi ngô Ryad Mahrez của Leicester đang chuẩn bị đi dự dạ hội sau chiến thắng ngọt ngào 3-1 trước Manchester City với sự giúp đỡ của bà tiên đỡ đầu Claudio Ranieri.

anh hi hoa anh 17

Người đàn bà Guardiola! Sau khi được phỏng vấn liệu việc chuyển sang Manchester City vào mùa hè tới có ảnh hưởng đến công việc ở Bayern Munich không, Pep cho biết ông cũng giống như phụ nữ, có thể làm hai việc một lúc nên không vấn đề gì.

anh hi hoa anh 18

Ác mộng: Gary Neville nói rằng anh không ngủ được sau thất bại khủng khiếp 0-7 trước Barcelona và lo rằng không biết các CĐV Valencia sẽ nấu anh thành món gì.

anh hi hoa anh 19

Ngoạn mục! Jamie Vardy đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới của Liverpool.

Pha bắt volley đẹp mắt của Vardy Nhận đường chuyền dài từ đồng đội, Vardy tung cú volley tuyệt đẹp mang về bàn thắng mở tỷ số cho Leicester City, góp phần giúp đội nhà giành chiến thắng 2-0 trước Liverpool.
anh hi hoa anh 20

Cái đầu hói của Alex đã giúp AC Milan đánh bại đối thủ cùng thành phố là Inter Milan 3-0, tiếp thêm sức mạnh để toàn đội tham gia Europa League vào mùa tới.

Hạnh Lê

Bạn có thể quan tâm