Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U đạt thỏa thuận mua nhà vô địch U17 châu Âu

Ancelotti có thể trở lại dẫn dắt Milan; Tottenham đón tân binh; Sao Hull City nhận án treo giò 3 trận vì đánh Phil Jones là những tin thể thao đáng chú ý ngày 29/5.

M.U đạt thỏa thuận chiêu mộ nhà vô địch U17 châu Âu

Theo L’Equipe, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Dayot Upamecano từ Valenciennes với mức phí chuyển nhượng 450.000 euro. Trung vệ 16 tuổi là một trong những trụ cột của tuyển U17 Pháp vừa lên ngôi vô địch U17 châu Âu.

Dự kiến, Upamecano sẽ có mặt tại Manchester để tiến hành kiểm tra y tế trong tuần tới. Trước đó, Arsenal từng ra giá 1 triệu euro cho sao mai của Valenciennes nhưng vẫn không thuyết phục thành công cầu thủ sinh năm 1998 gia nhập sân Emirates.

Tài năng trẻ Dayot Upamecano. Ảnh: Daily Mail.

Tottenham đón tân binh

Đội chủ sân White Hart Lane vừa hoàn tất hợp đồng chiêu mộ trung vệ Kevin Wimmer từ Cologne với mức phí chuyển nhượng 4,3 triệu bảng. Hậu vệ 22 tuổi cũng đã ký vào bản giao kèo có thời hạn 5 năm với Spurs. Ở mùa giải vừa qua, dù sở hữu những gương mặt sáng giá như Vlad Chiriches, Younes Kaboul, Federico Fazio, Eric Dier hay Jan Vertonghen, hàng thủ Tottenham vẫn thi đấu khá thất vọng khi để lọt lưới tới 53 bàn.

Trước khi đồng ý gia nhập đội bóng phía bắc thành London, Wimmer từng được Arsenal quan tâm. Tuy nhiên, sự quyết tâm trên bàn đàm phán giúp “Gà trống” vượt mặt đối thủ cùng thành phố để sở hữu tài năng trẻ người Áo.

Ancelotti có thể trở lại dẫn dắt Milan

Đích thân phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani tiết lộ, HLV Carlo Ancelotti có thể sẽ trở lại dẫn dắt đội chủ sân San Siro mùa tới. Chiến lược gia 55 tuổi hiện trong diện tự do sau khi bị Real sa thải hôm 26/5.

“Carlo đang muốn nghỉ ngơi khoảng một năm nhưng tôi hy vọng có thể thuyết phục ông ấy đồng ý trở lại Milan. Cơ hội là 50-50. Chúng tôi sẽ ngồi lại và đưa ra quyết định cuối cùng vào tuần tới”, Galliani chia sẻ trên Milan Chanel.

HLV Ancelotti có thể sẽ trở lại dẫn dắt Milan. Ảnh: Getty Images.

Sao Hull City nhận án treo giò 3 trận vì đánh Phil Jones

Sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu trong khuôn khổ vòng cuối cùng Premier League giữa Man Utd và Hull City, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã ra phán quyết treo giò tiền đạo Abel Hernandez 3 trận vì cố tình đánh nguội hậu vệ Phil Jones. Như vậy, tuyển thủ Uruguay sẽ vắng mặt ở những trận đấu đầu tiên của đội chủ sân KC tại giải hạng nhất Anh mùa tới.

Điểm tin: Ngôi sao đầu tiên rời Real Madrid

Chelsea không mua sắm rầm rộ, HLV Benitez xác nhận chia tay Napoli, Real phủ nhận mua Paul Pogba là những tin chính ngày 28/5/2015.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm