Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Ngôi sao đầu tiên rời Real Madrid

Chelsea không mua sắm rầm rộ, HLV Benitez xác nhận chia tay Napoli, Real phủ nhận mua Paul Pogba là những tin chính ngày 28/5/2015.

Ngôi sao đầu tiên rời Real Madrid

Khedira trên đường gia nhập Juventus hè 2015.

Trang Goal đưa tin, tiền vệ Sami Khedira có buổi kiểm tra y tế bí mật ở thành phố Madrid. Để có sự phục vụ của cầu thủ 28 tuổi người Đức, Juventus sẽ chi ra 4 triệu euro. "Lão phu nhân" tin tưởng hoàn tất thương vụ này trong vài ngày tới. Ngôi sao vô địch World Cup 2014 sẽ là cầu thủ đầu tiên chia tay Real Madrid sau khi HLV Ancelotti bị sa thải.

Chelsea không mua sắm rầm rộ

HLV Mourinho hài lòng với những cầu thủ hiện có trong đội hình Chelsea.

Ở buổi họp báo trước trận giao hữu gặp Các ngôi sao Thái Lan, HLV Mourinho cho biết: “Bình thường có hai đến ba cầu thủ đến với Chelsea. Tuy nhiên, những ngôi sao mà chúng tôi tìm kiếm, đang ở đội bóng. Điều quan trọng nhất trên thị trường chuyển nhượng là không mất những cầu thủ hiện có”. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định hài lòng với đội hình hiện tại của Chelsea.

Chelsea phấn khích khi lên đường đến Thái Lan giao hữu

Tân vương Premier League sẽ có trận gặp Các ngôi sao Thái Lan trên sân Rajamangala ngày 30/5. Đây là trận đầu tiên trong chuyến du đấu tập huấn hè 2015 của Chelsea.

 

HLV Benitez xác nhận chia tay Napoli

HLV Benitez nhiều khả năng sẽ trở thành tân HLV trưởng của Real Madrid.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiết lộ rời đội bóng của Italy sau mùa này. Ông cho biết: "Thời gian của tôi ở Napoli sẽ kết thúc sau trận gặp Lazio. Tôi muốn cảm ơn Chủ tịch, câu lạc bộ và người hâm mộ". Thông báo trên khiến CĐV Real nghĩ đến việc HLV Benitez sẽ trở thành vị thuyền trưởng của đội nhà ở hè 2015. Sau khi Chủ tịch Perez thông báo sa thải HLV Ancelotti, giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, có 99% Rafael Benitez sẽ ngồi ghế nóng của CLB chủ sân Bernabeu.

8 ứng viên sáng giá nhất thế chỗ Carlo Ancelotti tại Real

Dựa vào danh sách ứng viên Real đang theo đuổi, Marca tiến hành khảo sát nhằm tìm ra HLV nhận được sự ủng hộ cao nhất từ người hâm mộ Los Blancos.

 

Real phủ nhận mua Paul Pogba

Real từ chối gửi đề nghị mua tiền vệ Pogba.

Đội bóng Hoàng gia thông báo trên trang web của đội bóng: “Sau những thông tin đăng tải trên trang La Stampa về việc đề nghị mua Paul Pogba, CLB khẳng định, Real không liên hệ với Juventus và người đại diện của cậu ấy. Đồng nghĩa với thông tin trên là sai sự thật”. Thời gian gần đây, Paul Pogba nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn như PSG, Barcelona, Chelsea, Man City.

Đức Mạnh

Ảnh: Skysport/ Getty Images

Bạn có thể quan tâm