Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 25/5: Rooney tin M.U có thể vô địch mùa tới

M.U muốn đưa Navas về thay De Gea ; Pogba muốn gia nhập Real Madrid; Juve theo đuổi Falcao và Van Persie là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Rooney tin M.U có thể vô địch mùa tới

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Sky Sports, tiền đạo Wayne Rooney khẳng định 17 điểm kém Chelsea tại giải năm nay không phải là khoảng cách quá lớn. Bởi lẽ M.U chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải. “Bầy Quỷ đỏ” chỉ giành vỏn vẹn 13 điểm sau 10 vòng đầu tiên, nhưng vẫn xuất sắc cán đích vị trí thứ 4. Theo chân sút người Anh, nếu chơi ổn định ở mùa tới, anh và đồng đội hoàn toàn có thể giơ cao danh hiệu Premier League.

Rooney tin "bầy Quỷ đỏ" sẽ hồi sinh ở mùa tới. Ảnh: Daily Mail.

M.U muốn đưa Navas về thay De Gea

Báo chí Anh đưa tin, HLV Louis Van Gaal đánh giá cao tài năng của Keylor Navas. Ông xem tuyển thủ Costa Rica là người thay thế xứng đáng David De Gea. Chiến lược gia người Hà Lan sẽ gây sức ép lên Real Madrid để sở hữu Navas nếu "Los Blancos" nhất quyết giành chữ ký của De Gea. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford từng chiêu mộ thành công Memphis Depay từ PSV và đạt được thỏa thuận với tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund.

Pogba muốn gia nhập Real Madrid

Trong bài phát biểu trên Telefoot, cựu thủ môn Francisco Buyo của Real tiết lộ tiền vệ trẻ Paul Pogba rất muốn đầu quân cho Real sau buổi trò chuyện cùng Chủ tịch Florentino Perez. Cựu sao mai M.U chọn Real vì muốn chơi cạnh hai người đồng đội ở tuyển Pháp, Karim Benzema và Raphael Varane. Pogba cũng đánh giá rất cao cách sử dụng nhân tài của ông chủ “Nhà trắng”. Ngoài Real, Pogba hiện nhận được sự quan tâm đặc biệt của PSG và Man City.

Juve theo đuổi Falcao và Van Persie

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, nhà đương kim vô địch Serie A đang liên hệ với Robin Van Persie và Radamel Falcao, bộ đôi tiền đạo nhiều khả năng sẽ chia tay M.U trong hè này. Nếu không thuyết phục được một trong hai ngôi sao nói trên tới Turin, Juventus sẽ chuyển đích ngắm sang chân sút Edison Cavani của PSG.

Fellaini đạp rách đùi hậu vệ Hull City

Ngôi sao M.U nhận án treo giò 3 trận sau cú vào bóng ác ý với hậu vệ Paul McShane của Hull City trong trận đấu cuối cùng tại Premier League mùa này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm