Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam mang thùng dưa muối khi dự SEA Games 28

Đề phòng không hợp khẩu vị với đồ ăn ở Singapore, các tuyển thủ U23 Việt Nam mang theo thùng dưa muối để bổ sung cho các bữa ăn trong quá trình tham dự SEA Games 28.

Ngoài địa điểm cư trú trong mỗi chuyến thi đấu ở nước ngoài, các cầu thủ đặc biệt quan tâm đến chuyện ăn uống. Họ thường mang thêm đồ ăn từ Việt Nam đề phòng không hợp khẩu vị của nước sở tại. Ảnh: Anh Tuấn.
Lần tham dự SEA Games 28 cũng không phải ngoại lệ. Các tuyển thủ U23 Việt Nam mang theo thùng dưa muối cỡ lớn tới Singapore. Tiền vệ Phi Sơn
Lần tham dự SEA Games 28 cũng không phải ngoại lệ. Các tuyển thủ U23 Việt Nam mang theo thùng dưa muối cỡ lớn tới Singapore. Tiền vệ Phi Sơn mang "trọng trách" giữ tài sản quý hiếm của đội. Ảnh: Tùng Lê.
Trong lần tham dự vòng loại U23 châu Á 2016 tại Malaysia tháng 3 vừa qua, đội Olympic Việt Nam mang theo ruốc thịt, tương ớt và cá khô rim mắm cho mỗi bữa ăn ở khách sạn. Các học trò HLV Miura không quen với các món ăn có vị cà ri của đạo Hồi. Ảnh: Tùng Lê.
Hậu vệ Quế Ngọc Hải từng chia sẻ: "Đồ ăn ở khách sạn có hàng trăm thứ, nhưng tôi và các đồng đội chỉ chọn được 2-3 món có thể cố ăn được. Ban huấn luyện đã tìm cách khắc phục bằng việc mua thêm đồ bên ngoài để bổ sung dinh dưỡng". Ảnh: Tùng Lê.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng thưởng thức món ruốc đội nhà mang theo khi cùng Olympic Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2016 tại Malaysia. Ảnh: Tùng Lê.
Tại SEA Games 27 được tổ chức ở Nay Pyi Taw, Myanmar cuối năm 2013, các cầu thủ U23 Việt Nam cũng phải mang theo nhiều đồ ăn từ quê nhà. Trong ảnh, thủ môn Tuấn Linh mang theo thùng mỳ tôm. Ảnh: Tùng Lê.
Trung vệ Đinh Tiến Thành cũng chuẩn bị mỳ tôm như các đồng đội. Cầu thủ của Hải Phòng lo không hợp khẩu vị với nước chủ nhà Myanmar. Ảnh: Tùng Lê.
Trong chuyến hành quân tới Qatar dự vòng loại Asian Cup 2015 diễn ra tháng 10/2013, tiền vệ Mai Tiến Thành đăng hình ảnh bát mỳ tôm và gói thịt bò cay kèm theo chú thích: "Thi đấu bên nước ngoài mỳ tôm ăn đứt mỳ Ý, trước giờ lên đường ra sân". Ảnh: FBNV.

Công Phượng sành điệu với chiếc iPhone 6

7h45 ngày 25/5, cánh quân của U23 Việt Nam tại Hà Nội đã lên đường sang Singapore tham dự SEA Games 28.

Công Phượng hướng dẫn đồng đội nhập cảnh tại Singapore

Nhiều cầu thủ bỡ ngỡ khi làm thủ tục nhập cảnh tại Singapore. Họ đã phải hỏi Công Phượng để nhận được sự giúp đỡ.

Tùng Lê - Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm