Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 27/5: M.U sắp có tân binh giá 30 triệu euro

Fan Real chấm Bale 5 điểm, Ronaldo 7,81 điểm; Chicharito trở lại M.U; Van Gaal chê cơ sở hạ tầng của các CLB Anh là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

M.U sắp có tân binh giá 30 triệu euro

Tờ A Bola của Bồ Đào Nha đưa tin, ban lãnh đạo Benfica và Manchester United vừa thống nhất mức phí chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh Nicolas Gaitan. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ bỏ ra 30 triệu euro để sở hữu ngôi sao người Argentina. Thương vụ sẽ được hoàn tất ngay sau trận chung kết Taca da Liga giữa Benfica và Maritimo ngày 30/5. Trước đó, Gaitan từng là mục tiêu săn đón số 1 của Chelsea.

Tờ A Bola đưa tin Nicolas Gaitan sắp là người của M.U.

Fan Real chấm Bale 5 điểm, Ronaldo 7,81 điểm

Tờ Marca khảo sát với trên 30.000 độc giả về việc đánh giá 4 cầu thủ Real Madrid mùa giải vừa qua, gồm thủ môn Iker Casillas, trung vệ Sergio Ramos, tiền vệ Gareth Bale và tiền đạo Cristiano Ronaldo. Theo kết quả đánh giá, ngôi sao người xứ Wales nhận điểm 5/10, thấp nhất trong số 4 cầu thủ. Trong khi với thành tích 61 bàn trên mọi mặt trận, Ronaldo nhận điểm cao nhất - 7,81. Bộ đôi người Tây Ban Nha, Ramos và Casillas đứng ở vị trí 2 và 3 với số điểm lần lượt là 7,31 và 5,8.

Chicharito trở lại M.U

BBC đưa tin, tiền đạo Javier Hernandez (Chicharito) sẽ trở lại M.U trong những ngày tới. Real Madrid quyết định không mua đứt “Hạt đậu nhỏ” sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Chân sút 26 tuổi người Mexico gia nhập “Kền kền trắng” tháng 9/2014. Anh ghi 9 bàn sau 33 lần khoác áo đội bóng Tây Ban Nha. Tại Manchester United, Chicharito ghi 59 bàn sau 154 trận. Bản giao kèo giữa anh và “Quỷ đỏ” sẽ kết thúc hè 2016.

Van Gaal chê cơ sở hạ tầng của các CLB Anh

Trả lời phỏng vấn trên kênh MUTV, chiến lược gia người Hà Lan cho rằng các phòng thay đồ ở hầu hết CLB Anh đều không đạt tiêu chuẩn. Các cầu thủ không có phòng riêng để thay đồ và làm những việc cá nhân. Trong khi HLV cũng không có phòng làm việc riêng. Van Gaal tiết lộ, ông từng phải ngồi trong toilet rất lâu ở một số chuyến làm khách vì phòng thay đồ không có chỗ… ngồi. Tuy nhiên, cựu HLV Bayern khẳng định rất ấn tượng với bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt ở xứ sương mù.

Thủ môn để thủng lưới vì mải uống nước

Thủ môn Sui Weijie của CLB Chongqing Lifan chịu hình thức kỷ luật nghiêm khắc vì thi đấu thiếu tập trung.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm