Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U có thể vắng mặt ở Champions League

David Moyes phủ nhận trở lại Premier League, Di Matteo từ chức huấn luyện viên của Schalke, Kolo Toure đàm phán hợp đồng với Liverpool là những tin chính ngày 26/5.

M.U có thể vắng mặt ở Champions League

HLV Van Gaal cần đưa M.U trở lại Champions League mùa tới.

HLV Van Gaal nhắc nhở học trò về việc "Quỷ đỏ" chưa có vé dự vòng bảng Champions League mùa tới. Ông chia sẻ trên MUTV: "Chúng ta phải chơi hai trận play-off. Đó là nhiệm vụ không dễ, nhưng tôi hy vọng M.U sẽ thành công". Kết thúc Ngoại hạng Anh mùa vừa qua ở vị trí thứ tư, thầy trò HLV Van Gaal đối diện nhiều rủi ro phía trước khi phải đá vòng play-off Champions League.

HLV Van Gaal thất vọng vì lỗi ngớ ngẩn của Fellaini

Vị thuyền trưởng M.U không hài lòng khi tiền vệ người Bỉ phạm lỗi thô bạo với Paul McShane của Hull City sau 18 phút vào sân thay Ashley Young.

 

David Moyes phủ nhận trở lại Premier League

David Moyes đang hạnh phúc khi làm việc ở La Liga.

Trong chương trình "Revista de La Liga" trên kênh Skysport, nhà cầm quân người Scotland cho biết: "Tôi đã nói với mọi người về việc sẽ tiếp tục làm việc tại La Liga. Trước khi quyết định đến Tây Ban Nha hay ở lại Anh, tôi có nhiều cơ hội, nhưng đã chọn dẫn dắt một đội bóng tại La Liga vì muốn thử nghiệm những điều mới". HLV David Moyes khẳng định Real Sociedad là đội bóng tuyệt vời và đang hạnh phúc khi dẫn dắt CLB chủ sân Anoeta.

Di Matteo từ chức huấn luyện viên của Schalke

HLV Di Matteo chia tay Schalke sau 7 tháng.

Ban lãnh đạo Schalke xác nhận, HLV Roberto Di Matteo từ chức sau 7 tháng đảm nhận vai trò huấn luyện viên trưởng đội bóng. Giám đốc thể thao của CLB này, Horst Heldt cho hay: "Di Matteo luôn nghĩ đến lợi ích cho Schalke. Thông tin hôm chủ nhật về việc chúng tôi sa thải ông ấy là không đúng". Còn nhà cầm quân người Italy tiết lộ : "Ông Horst Heldt và tôi không chỉ đánh giá 7 tháng qua. Chúng tôi còn nhìn về mùa tới. Tôi không thể đảm bảo đưa Schalke đến thành công. Điều đó giải thích tại sao tôi quyết định từ chức". Dẫn dắt Schalke vào vòng 1/8 Champions League mùa vừa qua, nhưng HLV Di Matteo không thể giúp đội bóng giành quyền dự vòng bảng giải đấu số một châu Âu mùa tới khi xếp thứ 6 ở Bundesliga.

Kolo Toure đàm phán hợp đồng với Liverpool

Kolo Toure muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, trung vệ người Bờ Biển Ngà tiết lộ: "Tôi nghĩ mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết. Liverpool là đội tuyệt vời cho tôi ở lại. Sau nhiều năm chơi bóng tại Premier League, tôi hy vọng kết thúc sự nghiệp ở đây trong màu áo Liverpool". Từ khi khoác áo đội chủ sân Anfield năm 2013, anh có 32 lần ra sân ở Premier League.

Đức Mạnh

Ảnh: Skysport/Goal/Getty Images

Bạn có thể quan tâm