Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal thất vọng vì lỗi ngớ ngẩn của Fellaini

Vị thuyền trưởng M.U không hài lòng khi tiền vệ người Bỉ phạm lỗi thô bạo với Paul McShane của Hull City sau 18 phút vào sân thay Ashley Young.

Sau trận gặp Hull City ở vòng 38 Premier League, HLV Van Gaal chia sẻ trên trang BBC: “Tôi không thể quan sát tình huống phạm lỗi của Fellaini từ băng ghế huấn luyện. Tuy nhiên, tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng nhận thẻ đỏ vì Paul McShane cần 7 phút mới có thể đứng dậy”.

Fellaini nhận thẻ đỏ sau 18 phút vào sân từ băng ghế dự bị. Ảnh: Sky Sports.

Sau đó, cầu thủ Hull City có thể tiếp tục thi đấu, nên chấn thương không nặng như mọi người nghĩ. Tuy nhiên, HLV Van Gaal cho rằng: “Fellaini thật ngớ ngẩn với hành đồng chơi xấu đối phương”.

Nhận thẻ đỏ vì hành động bạo lực sân cỏ, tiền vệ M.U sẽ vắng mặt 3 trận đầu mùa giải 2015 - 2016. Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: “Việc bị cấm 3 trận là điều tồi tệ cho cầu thủ, huấn luyện viên và đội bóng”.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng M.U đã dành lời ca ngợi cho tinh thần cổ vũ của người hâm mộ Hull City. Ông chia sẻ lần đầu được trải qua bầu không khí đáng nhớ khi CĐV vẫn ủng hộ đội nhà cho đến cuối trận dù không thể trụ hạng thành công.

Sau trận hòa Hull City 0-0, M.U kết thúc mùa giải 2014 - 2015 ở vị trí thứ tư và phải đá play-off tranh vé vòng bảng Champions League mùa tới, nhưng HLV Van Gaal hài lòng với việc đội nhà giữ sạch lưới khi Victor Valdes bảo vệ khung thành.

Ở lần đầu được bắt chính cho "Quỷ đỏ", thủ môn người Tây Ban Nha thực hiện nhiều pha cứu thua xuất sắc. Anh đem đến sự tin tưởng cho HLV Van Gaal, qua đó khẳng định đủ khả năng trở thành người gác đền số một của M.U nếu De Gea chia tay sân Old Trafford hè này.

M.U xếp thứ tư, Hull City xuống hạng

Hòa 0-0 với M.U ở vòng cuối mùa, Hull City phải xuống chơi tại Championship mùa tới. Trong khi đó, Quỷ đỏ đứng thứ tư và phải đá play-off tranh vé dự vòng bảng Champions League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm