Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real tính tạo bom tấn ngay khi sa thải HLV Ancelotti

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng bỏ ra 90 triệu euro để thuyết phục Man City bán lại tiền đạo Sergio Aguero trong hè này.

Real Madrid sa thải HLV Carlo Ancelotti

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa chấm dứt hợp đồng với chiến lược gia người Italy sau hai năm hợp tác.

Theo tờ Mundo Deportivo, Chủ tịch Florentino Perez đang lên kế hoạch tạo ra cuộc cách mạng lớn về nhân sự trong hè này. Ngay khi thông báo sa thải HLV Carlo Ancelotti, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh tiếng muốn nhận được sự phục vụ của tiền đạo Sergio Aguero.

Số tiền Real dự định bỏ ra để hoàn tất thương vụ này là 90 triệu euro. Theo đó, nếu gia nhập “Kền kền trắng”, chân sút người Argentina sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 trong lịch sử Bernabeu, sau Gareth Bale (100 triệu euro) và Cristiano Ronaldo (96 triệu euro).

Aguero nhận danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2014/15. Ảnh: EPL

Trong lịch sử bóng đá thế giới, Bale, Ronaldo và Luis Suarez là ba cầu thủ đắt nhất. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng của Suarez vẫn chưa được làm rõ. Trong khi báo chí Anh khẳng định Barca bỏ ra 94 triệu euro để sở hữu Suarez, đội chủ sân Nou Camp lại khăng khăng chỉ trả cho Liverpool 81 triệu euro.

Nếu đúng như tuyên bố của đội bóng xứ Catalunya, Sergio Aguero sẽ là cầu thủ đắt thứ 3 thế giới trong trường hợp anh rời Man City để chuyển sang chơi bóng tại Bernabeu hè này.

Kể từ khi tới Etihad, Sergio Aguero luôn là chân sút chủ lực của Man xanh. Tại giải năm nay, El Kun ghi 32 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 26 bàn tại Premier League. Phong độ ấn tượng giúp ngôi sao người Argentina đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng Premier Lague 2014/15.

Benzema đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool và Arsenal. Ảnh: Fichajes.
Benzema đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool và Arsenal. Ảnh: Fichajes.

Nếu Aguero tới Bernabeu, Real sẽ để Karim Benzema ra đi. Chân sút người Pháp thi đấu khá thuyết phục tại giải năm nay. Cựu sao Lyon ghi 22 bàn cùng 12 pha kiến tạo trên mọi mặt trận. Tuy vậy, Benzema không phải là mẫu cầu thủ ưa thích của Chủ tịch Perez. Arsenal và Liverpool đang liên hệ mời Benzema về thi đấu.

Trước khi để mắt tới Aguero, Real từng theo đuổi tiền đạo Edinson Cavani (PSG) và Harry Kane (Tottenham). Ngoài ra, những tài năng trẻ như Raheem Sterling và Paul Pogba cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ “Los Blancos”.

Ở vị trí HLV, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Chủ tịch Perez nhiều khả năng sẽ đón Rafa Benitez về tiếp quản chiếc ghế nóng HLV Carlo Ancelotti vừa bỏ lại.

‘99% Benitez dẫn dắt Real Madrid’

Ernesto Bronzetti – người đại diện của HLV Carlo Ancelotti tiết lộ, Rafa Benitez gần như chắc chắn dẫn dắt Real mùa tới.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm