Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Messi toàn diện hơn Ronaldo

Arsenal sắp có tân binh, cầu thủ Chelsea không mất động lực thi đấu, Danny Blind muốn làm việc cùng Van Gaal là những tin chính ngày 29/12.

Huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldo de Lima nhận được câu hỏi: ai là cầu thủ xuất sắc hơn giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo? Anh cho biết: “Tôi chọn Messi, bởi cậu ấy là cầu thủ toàn diện. Messi thực hiện nhiều điều ngoạn mục”. Trong cuộc bình chọn chủ nhân Quả bóng vàng 2015, Messi được đánh giá cao hơn CR7. Nếu giành chiến thắng tại đêm gala sắp tới tại Zurich (Thụy Sỹ) vào tháng 1/2016, ngôi sao người Argentina sẽ có 5 danh hiệu cầu thủ xuất sắc năm do Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) bình chọn, khi đó anh có nhiều hơn 2 Quả bóng vàng so với Cristiano Ronaldo.

Lionel Messi trải qua năm 2015 thi đấu thành công khi cùng Barcelona đoạt 5 danh hiệu, trong đó có chức vô địch Champions League. Ảnh: Goal.

Arsenal sắp có tân binh

Trang Daily Mail đăng thông tin, Mohamed Elneny sẽ dự buổi kiểm tra y tế hôm nay 29/12 trước khi ký hợp đồng với Arsenal ngày mai (30/12). Để sở hữu Elneny, Arsenal phải trả 7,4 triệu bảng cho câu lạc bộ Basel (Thụy Sĩ). Tiền vệ 23 tuổi ký hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với đội chủ sân Emirates. “Pháo thủ” sẽ công bố thông tin chính thức sau khi tuyển thủ người Ai Cập hoàn tất thủ tục tới Anh.

Cầu thủ Chelsea không mất động lực thi đấu

Huấn luyện viên Guus Hiddink chia sẻ: “Tôi sẽ rất lo lắng nếu cầu thủ Chelsea thiếu tự tin và khát khao thi đấu. Tôi hiện không thấy điều này ở Chelsea. Tuy nhiên, họ trải qua nửa cuối năm 2015 rất tồi tệ”. Sau trận hòa MU không bàn thắng, đội chủ sân Stamford Bridge kết thúc lượt đi mùa này ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 20 điểm.

Danny Blind muốn làm việc cùng Van Gaal

Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Hà Lan, Danny Blind tiết lộ: “Làm việc cùng Louis van Gaal, tôi học được nhiều điều. Thật tuyệt vời cho đội tuyển Hà Lan nếu ông ấy đảm nhận nhiệm vụ Giám đốc kỹ thuật. Trong quá khứ, Danny Blind là thành viên của ban huấn luyện tuyển Hà Lan do Louis van Gaal dẫn dắt tại World Cup 2014. Sau đó, Van Gaal đảm nhận công việc ở MU, nhưng hiện đối diện áp lực lớn khi "Quỷ đỏ" Manchester chơi không thành công mùa này với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng sau lượt đi.

Ủng hộ Van Gaal liệu có sai lầm?

"Quỷ đỏ" đã chơi trận đấu khởi sắc trên sân nhà Old Trafford trước Chelsea, nhưng tỷ số hòa 0-0 cho thấy họ vẫn chưa có tín hiệu tích cực trong việc sớm thoát khỏi khủng hoảng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm