Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi được vinh danh cầu thủ xuất sắc năm 2015

Tại lễ trao giải do Globe Soccer Awards tổ chức ở Dubai, tiền đạo Lionel Messi vượt qua nhiều ứng viên để trở thành chủ nhân giải cầu thủ xuất sắc năm 2015.

Lionel Messi trải qua mùa giải 2014-2015 rất thành công. Anh ghi 58 bàn thắng và góp phần quan trọng giúp Barcelona giành 5 danh hiệu trong năm 2015.
Ngôi sao người Argentina nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc năm 2015 tại buổi lễ do Globe Soccer Awards trao tặng. Đây là lần đầu Messi được vinh danh tại giải này.
Tiền vệ Frank Lampard nhận giải thành tựu trọn đời. Anh thi đấu từ năm 1995 đến nay và giành mọi danh hiệu ở xứ sở sương mù. Lampard cũng có chức vô địch Champions League cùng Chelsea mùa giải 2011-2012.
Tiền vệ lão tướng Andrea Pirlo nhận giải thành tựu trọn đời. Anh trải qua 20 năm thi đấu cho nhiều đội bóng lớn, trong đó có Inter, AC Milan, Juve và hiện khoác áo New York City tại giải nhà nghề Mỹ.
Jorge Mendes nhận giải Người đại diện của năm 2015. Ông được đánh giá là siêu cò nổi tiếng nhất thế giới khi đại diện cho những ngôi sao nổi tiếng như Cristiano Ronaldo, Angel di Maria, Falcao, Diego Costa, David de Gea và huấn luyện viên Jose Mourinho.
Ông Marc Wilmots nhận giải huấn luyện viên năm 2015 khi giúp đội tuyển Bỉ xuất sắc đoạt vé dự vòng chung kết EURO 2016 với thành tích ấn tượng (thắng 7, hòa 2, thua 1).
Tại Dubai, Lionel Messi đi chơi cùng bố con nhà tiền vệ Pirlo.
Ngôi sao người Argentina dành thời gian rảnh rỗi bên người thân ở Dubai.

Messi đứng đầu tìm kiếm Google ở nhiều quốc gia nhất

Theo thống kê của hãng tìm kiếm trực tuyến số một thế giới Google, “Messi” và “Ronaldo” nằm trong nhóm những từ khóa cá nhân hot nhất năm, tính đến ngày 22/12.

Đức Mạnh

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm