Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: HLV Wenger đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal

HLV Wenger đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal, Courtois chưa muốn trở lại Chelsea, PSG không bán Verratti cho Inter, Benteke được chờ đợi ra sân trong trận gặp Tottenham, Benzema đang cảm thấy khó khăn ở Real là những tin chính hôm nay (ngày 17/10/2013).

HLV Wenger đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal

HLV Wenger đồng ý gắn bó với Arsenal đến năm 2016.

Trang Goal đưa tin chiến lược gia người Pháp sẽ gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với CLB chủ sân Emirates. HLV Wenger cũng đã đồng ý tiếp tục dẫn dắt Pháo thủ đến năm 2016 với mức lương 7,5 triệu bảng/năm. Theo thông tin được đăng tải trên trang Goal, hai bên sẽ chính thức ký bản giao kèo mới vào tuần tới. Trong 17 năm dẫn dắt Arsenal, HLV Wenger giúp đội bóng thành London giành 11 danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch Premier League.

Courtois chưa muốn trở lại Chelsea

Courtois chưa muốn trở lại Chelsea.

Thủ thành người Bỉ khẳng định muốn tiếp tục khoác áo Atletico Madrid. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Thibaut Courtois chia sẻ: "Tôi sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn khi ở lại đây (Tây Ban Nha)". Hiện tại, nhiệm vụ bảo vệ khung thành của Chelsea đang do Petr Cech đảm nhận, nên Courtois khó có cơ hội ra sân bắt chính nếu trở về Stamford Bridge. Ngay sau khi thuộc biên chế của Chelsea vào năm 2011, thủ thành người Bỉ đã chuyển đến thi đấu cho Atletico Madrid theo hợp đồng cho mượn.

PSG không bán Verratti cho Inter

PSG không bán Verrattti cho Inter.

Người đại diện cho Verratti khẳng định thân chủ của mình sẽ không đến Inter ở kỳ chuyển nhượng tới. Trên FC Inter News, người đại diện của tiền vệ này chia sẻ: "Không có bất cứ cơ hội nào để Verratti ra đi. PSG sẽ không bán cậu ấy. Một ngày nào đó Verratti sẽ trở lại thi đấu ở Italy, nhưng không phải là thời điểm này. Inter cũng chưa liên lạc với tôi. Nếu muốn có sự phục vụ của Varretti, họ phải liên hệ với PSG, không phải với tôi".

Benteke được chờ đợi ra sân trong trận gặp Tottenham

Benteke có thể trở lại ở trận gặp Tottenham.

HLV Paul Lambert hy vọng chân sút người Bỉ có thể ra sân trong trận Aston Villa gặp Tottenham. Sau khi dính chấn thương ở trận đụng độ Norwich vào ngày 21/9, Christian Benteke đã vắng mặt trong đội hình của CLB chủ sân Villa Park. Trên trang web của đội bóng, vị thuyền trưởng của Aston Villa cho biết: "Benteke sẽ trở lại. Tôi luôn có sự tin tưởng dành cho cậu ấy".

Benzema đang cảm thấy khó khăn ở Real

Benzema đang gặp khó khăn trong màu áo Real.
Tiền đạo người Pháp chia sẻ: "Đây là khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tuy nhiên, tôi luôn tin tưởng vào bản thân". Ở trận gặp ĐT Phần Lan tại vòng loại World Cup 2014, chân sút thuộc biên chế của Real đã ghi bàn cho ĐT Pháp. Tuy nhiên, Benzema và đồng đội vẫn phải đá play-off để giành vé đến Brazil vào năm tới.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm