Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal gặp bão chấn thương

HLV Wenger hy vọng hai cầu thủ trụ cột Mesut Oezil và Ramsey có thể ra sân thi đấu trong trận gặp Norwich diễn ra vào cuối tuần này.

Hai tiền vệ trụ cột của Arsenal đều bị dính chấn thương trong lần trở về phục vụ đội tuyển quốc gia ở hai lượt trận cuối vòng loại World Cup 2014. Cụ thể, tuyển thủ người Đức, Mesut Oezil sẽ trở lại London với chấn thương ở đầu gối và gân khoeo. Trong khi đó, Ramsey gặp rắc rối ở đùi sau trận ĐT xứ Wales hòa 1-1 với ĐT Bỉ.

Mesut Oezil có nguy cơ lỡ trận gặp Norwich vào cuối tuần này.

Sau khi trở lại trung tâm Colney của Arsenal ở London, Oezil và Ramsey sẽ trải qua một buổi kiểm tra y tế. Dựa trên bản báo cáo kết quả chẩn đoán và lời khuyên của đội ngũ bác sỹ, HLV Wenger sẽ quyết định có để hai cầu thủ trên ra sân gặp Norwich vào cuối tuần hay không.

Nếu không có sự phục vụ của Oezil và Ramsey, khả năng tấn công của Pháo thủ thành London chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng rất lớn. Ở giai đoạn vừa qua, đây là hai cầu thủ để lại dấu ấn rõ nét nhất trong đội hình của HLV Wenger. Đặc biệt là tiền vệ tân binh trị giá 42,5 triệu bảng Mesut Oezil, cầu thủ giúp khả năng tấn công của Arsenal trở nên hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, tiền vệ Ramsey cũng gây ấn tượng đặc biệt khi đóng góp 8 bàn thắng sau 11 trận, trong đó có 4 pha lập công tại giải Ngoại hạng Anh. Phong độ thăng hoa của tuyển thủ người xứ Wales chính là một trong những yếu tố đem đến thành công cho Arsenal.

Cuối tuần này, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ đón Theo Walcott trở lại. Tuyển thủ người Anh đã vắng mặt trong suốt thời gian qua để điều trị chấn thương bụng. Theo thông báo từ phía đội ngũ nhân viên y tế của CLB chủ sân Emirates, Walcott có thể ra sân tập luyện cùng đồng đội trước trận đón tiếp Norwich ở Premier League.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm