Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm một thủ quân của Arsenal tính rời Emirates

Sau sự ra đi của Fabregas và Van Persie, thêm một thủ quân khác của Arsenal là trung vệ Thomas Vermaelen bỏ ngỏ khả năng chia tay Pháo thủ.

Trả lời phỏng vấn trong lần trở về làm nghĩa vụ quốc gia cùng ĐT Bỉ, trung vệ Thomas Vermaelen cho biết anh đang cân nhắc về tương lai tại Arsenal. Câu nói của Vermaelen chứng tỏ anh đang rất sốt ruột khi liên tục bị HLV Arsene Wenger đày ải trên băng ghế dự bị ở Emirates mùa giải năm nay. Tình trạng này đã đe dọa tới vị trí chính thức của Vermaelen ở ĐT Bỉ.

“Tôi buộc phải suy nghĩ khi thấy đó là cần thiết. Bởi chỉ còn ít tháng nữa là tới tháng 1. Dĩ nhiên, việc ít khi được ra sân không phải là điều kiện thuận lợi để tôi tham dự World Cup 2014 cùng đội tuyển Bỉ”, Vermaelen chia sẻ.

Vermaelen (phải) đang có ý định theo chân hai cựu thủ quân Fabregas và Van Persie rời Arsenal.

“Mọi người hỏi liệu tôi có lo lắng không khi không được đá chính ở Arsenal. Tôi trả lời là không. Tôi đã nói chuyện với HLV nhưng đó là chuyện riêng tư. Có những chuyện sẽ xảy ra và có thể thay đổi tình hình của tôi. Trong trường hợp đó, chúng tôi cần phải ngồi lại nói chuyện vào tháng 1. Tôi đã sẵn sàng cho điều đó”, tuyển thủ người Bỉ cho biết thêm.

Sau khi tiếp quản chiếc băng đội trưởng của Arsenal ở mùa trước, rất nhiều người nghĩ đến viễn cảnh Vermaelen sẽ chạy theo hai người đồng đội cũ là Cesc Fabregas và Van Persie khi anh được Barca mời về thi đấu. Tuy nhiên, trung vệ 27 tuổi đã từ chối lời mời gọi của gã khổng lồ La Liga để ở lại Emirates.

Ở mùa giải năm nay, việc vật lộn với chấn thương khiến Vermaelen mới chỉ một lần duy nhất được ra sân tại đấu trường Premier League. Tuy vậy, cựu cầu thủ Ajax vẫn được HLV Wenger tin tưởng và giao trọng trách nắm giữ chiếc băng thủ quân của Pháo thủ.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm