Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 16/10: Moyes gặp rủi ro trên đường Sir Alex

Arsenal hoảng hồn với lời thét giá của Juve; Dortmund đồng ý bán sao cho Barca; Inter Milan chính thức bị bán là những nội dung chính trong điểm tin ngày hôm nay (16/10/2013).

Moyes gặp rủi ro trên đường Sir Alex

Xe của HLV Moyes bỗng nhiên bị chết máy trên đường mang tên Sir Alex.

Trên đường tới SVĐ Old Trafford, chiếc xe của David Moyes tự nhiên chết tắc tự khi đang bon bon trên đường mang tên HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson. Đáng chú ý là đây là chiếc xe tân HLV của MU mới mua được vài tháng và trước đó nó chưa có bất kỳ dấu hiệu chết máy nào. Sau khi câu chuyện này lộ ra, nhiều người đã đùa rằng David Moyes bị báo hại bởi không làm theo những ý chỉ của Sir Alex.

Arsenal hoảng hồn với lời thét giá của Juve

Juve gây khó dễ cho Arsenal trong việc chiêu mộ Pogba.

Arsenal đặc biệt quan tâm tới tiền vệ trẻ Paul Pogba và đang có ý định đưa cựu cầu thủ MU về Emirates trong tháng 1 tới. Tuy nhiên, đội bóng thành London có lẽ phải từ bỏ mục tiêu này sau khi nghe lời thách giá từ Juventus. Số là nhà ĐKVĐ Serie A sẽ chỉ chịu để tài năng trẻ người Pháp ra đi nếu nhận đủ 40 triệu bảng.

Dortmund đồng ý bán sao cho Barca

Hummels nhiều khả năng sẽ là người của Barca vào hè năm tới.

Tờ Bild đưa tin, BLĐ Dortmund đã xuôi theo lời đề nghị mua trung vệ Mats Hummels của Barcelona. Tuy vậy, tuyển thủ Đức sẽ chỉ được phép chia tay nhà đương kim á quân Champions League để gia nhập Nou Camp sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Hiện Dortmund cũng đã tìm được người thay thế Hummels. Đó là trung vệ Fabian Schar của Basel.

Inter Milan chính thức bị bán

Doanh nhân Thohir chính thức trở thành ông chủ mới của Inter.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, ông Massimo Moratti thừa nhận đã nhượng lại 70% cổ phần ở CLB Inter Milan cho doanh nhân người Indonesia Erick Thohir. Theo đó, Inter chính thức trở thành đội bóng thứ hai tại Serie A được sở hữu bởi ông chủ nước ngoài. Trước khi mua lại Inter, doanh nhân Thohir cũng đang sỡ hữu hai đội bóng tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) là Philadelphia 76ers và D.C. United.

Puyol chấp nhận giảm lương để ở lại Barca

Puyol từng được đồn là rất muốn gia nhập Milan.

Tờ Sport tiết lộ, trong quá trình đàm phán về một bản hợp đồng gia hạn, trung vệ đội trưởng Carles Puyol đã chấp nhận giảm lương để được tiếp tục gắn bó cùng Barcelona tới năm 2016. Cụ thể, mức lương của lão tướng người Tây Ban Nha hiện đang là 5 triệu euro/năm sẽ giảm xuống 4,5 triệu euro/năm sau khi anh chính thức đặt bút ký vào bản giao kèo mới.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm