Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 11/10: Neymar khiến HLV Tata Martino tái mặt

Mancini lôi kéo Benzema tới Galatasaray; Silva không muốn chia tay Man City; Arsenal nhận tin vui từ Cazorla là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay (11/10/2013).

Neymar khiến HLV Tata Martino tái mặt

HLV Tata Martino hẳn rất lo lắng về chấn thương của Neymar.

Trong buổi tập cùng ĐT Brazil để chuẩn bị cho trận giao hữu với Hàn Quốc diễn ra vào đêm mai, tiền đạo Neymar đã bị chấn thương hông sau pha va chạm với đồng đội Hernanes. Hiện bộ phận y tế của ĐT Brazil vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng về tình hình chấn thương của chân sút 21 tuổi. Tuy nhiên, thông tin Neymar bị đau có lẽ cũng đủ để khiến HLV Tata Martino mất ăn mất ngủ, bởi trước đó Barca mất Lionel Messi hai tuần do chấn thương.

Mancini lôi kéo Benzema tới Galatasaray

Tương lai của Benzema tại Real đang bị lung lay.

Tờ Malatya Guncel của Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin, tân HLV Galatasaray Roberto Mancini đang liên hệ mời Karim Benzema về thi đấu. Tương lai của Benzema hiện đang bị đặt dấu hỏi lớn ở Real sau chuỗi trận tịt ngòi liên tiếp. Trong khi đó HLV Mancini đang rất cần một tiền đạo đẳng cấp để thay thế Burak Yilmaz – chân sút nhiều khả năng sẽ chia tay Galatasaray trong tháng 1 tới.

Bendtner không quan tâm tới dư luận

Bendtner vẫn chưa có nhiều cơ hội để chứng tỏ khả năng tại giải năm nay.

Dù đang "làm bạn" với băng ghế dự bị của Arsenal, tiền đạo Nicklas Bendtner khẳng định anh không quan tâm tới những gì mà dư luận dị nghị. Chân sút người Đan Mạch nói: “Tôi biết nhiều người không thích tôi ở thời điểm hiện tại, song tôi không quan tâm tới điều đó. Lúc này tôi chỉ biết tôi đang hết sức vì gia đình, bạn bè và đội bóng”.

Silva không muốn chia tay Man City

David Silva vẫn còn rất nặng tình với Man Xanh.

Cách đây ít hôm xuất hiện thông tin hai gã khổng lồ tại La Liga là Real Madrid và Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ David Silva vào mùa hè năm tới. Tuy nhiên, trong bài phát biểu gần đây, ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định anh đang rất hạnh phúc ở Etihad và không có ý định chia tay Man City.

Arsenal nhận tin vui từ Cazorla

Cazorla đã có thể thi đấu trở lại.

Bộ phận y tế của Arsenal vừa gửi tới HLV Arsene Wenger tin cực vui. Cụ thể, tiền vệ Santi Cazorla đã bình phục chấn thương mắt cá chân từng dính phải trong lần trở về phục vụ đội tuyển Tây Ban Nha hồi đầu tháng 9 vừa qua. Cựu ngôi sao của Malaga hoàn toàn có thể ra sân trong trận gặp Norwich vào cuối tuần sau (19/10).

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm