Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Arsenal sẽ còn mạnh hơn rất nhiều

Arsenal sẽ còn mạnh hơn rất nhiều, Fabio cân nhắc chia tay MU, HLV Villas-Boas vui mừng khi Lennon trở lại, Buffon không gia nhập Real là những tin chính hôm nay (ngày 10/10/2013).

Arsenal sẽ còn mạnh hơn rất nhiều

Mesut Oezil tin tưởng Arsenal sẽ còn mạnh hơn trong thời gian tới.

Tiền vệ Oezil nhận định Pháo thủ sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai. Sau khi về đầu quân cho CLB chủ sân Emirates, tuyển thủ người Đức được chờ đợi giúp Arsenal giải cơn khát danh hiệu sau nhiều năm trắng tay. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Mesut Oezil cho biết: "Tôi hạnh phúc với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng của CLB. Tuy nhiên, mùa giải vẫn còn dài, và chúng ta vẫn chưa nói trước được bất cứ điều gì. Arsenal cần phải tập trung cho những trận phía trước. Đối với tôi, Ngoại hạng Anh là giải đấu hàng đầu thế giới, và mỗi trận ở Premier League đều thực sự rất khó khăn".

Fabio cân nhắc chia tay MU

Fabio muốn rời MU để có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

Hậu vệ người Brazil cùng người anh em sinh đôi Rafael đảm nhận vị trí hai bên cánh của MU. Tuy nhiên, Fabio không thường xuyên được ra sân. Ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ 23 tuổi này tiết lộ: “Tôi nghĩ đến lúc cần phải chia tay MU. Hiện tại, tôi đang tìm kiếm một CLB khác. Mục tiêu là cần phải ra sân nhiều hơn và thường xuyên được ở bên gia đình”. Theo thông tin từ truyền thông Brazil, nhiều khả năng Fabio sẽ trở về quê nhà khoác áo CLB Fluminense.

HLV Villas-Boas vui mừng khi Lennon trở lại

Lennon đã bình phục chấn thương.

Cầu thủ chạy cánh người Anh không ra sân 11 trận gần đây trong màu áo Tottenham do phải điều trị chấn thương chân. Tuần này, Lennon đã có thể tập luyện bình thường, và sự trở lại của tuyển thủ người Anh khiến HLV Villas-Boas rất vui mừng. Trên website của Tottenham, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Tôi thực sự hạnh phúc khi Lennon trở lại sau chấn thương. Các cầu thủ vui mừng khi biết cậu ấy đã bình phục. Lennon có ảnh hưởng khá lớn đến lối chơi của CLB".

Buffon sẽ không gia nhập Real

Buffon không có ý định đến Real.

Trước thông tin Buffon sẽ rời Juve để chuyển đến khoác áo đội bóng Hoàng gia, người đại diện Silvano Martina cho thủ môn này chia sẻ: "Tôi phải bình luận như thế nào về những chuyện hài hước như thế này? Nguồn gốc của thông tin trên không biết xuất phát từ đâu, nhưng tôi nghĩ không cần phải bận tâm đến những việc như vậy". Hợp đồng hiện tại của Buffon với Juve có thời hạn đến năm 2015, và thủ thành người Italy cũng không có ý định chia tay Lão phu nhân.

Alex Song xem xét trở lại Arsenal

Alex Song có thể trở lại thi đấu cho CLB chủ sân Emirates.

Tuyển thủ người Cameroon chia tay Pháo thủ thành London để chuyển đến khoác áo Barca theo hợp đồng chuyển nhượng có giá 17 triệu euro ở mùa hè trước. Tuy nhiên, Alex Song chơi không thực sự thành công và đang xem xét đến khả năng trở lại CLB cũ Arsenal. Tại buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Alex Song tâm sự: "Chúng ta cần chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai. Hiện tại, tôi vẫn là cầu thủ của Barca. Trong quá khứ, tôi đã chơi khá tốt ở Arsenal". Trước khi rời sân Emirates, tiền vệ người Cameroon có 6 năm khoác áo Pháo thủ thành London.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm