Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cầu thủ hay nhất sau 7 vòng đầu NH Anh

Ghi tới 6 bàn thắng sau 7 trận, Daniel Sturridge là một trong những cầu thủ được đánh giá xuất sắc nhất ở Premier League thời gian qua.

Aaron Ramsey (Arsenal)

Tiền vệ 22 tuổi người xứ Wales thực sự gây bất ngờ cho HLV Wenger và người hâm mộ Pháo thủ. Trong 7 trận ra sân từ đầu mùa giải, Aaron Ramsey đóng góp tới 4 bàn thắng cho CLB chủ sân Emirates. Đến thời điểm hiện tại, cầu thủ của Arsenal trở thành một trong những tiền vệ ghi bàn nhiều nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Sự chói sáng bất ngờ của Ramsey góp phần giúp Pháo thủ dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 16 điểm.


Ramsey thi đấu bùng nổ trong tháng 9/2013.

Daniel Sturridge (Liverpool)

Trong khoảng thời gian Luis Suarez vắng mặt do phải thi hành án phạt cấm thi đấu, Sturridge trở thành chân sút trụ cột của Liverpool. Ở những trận thắng đầu tiên của CLB chủ sân Anfield mùa này, tiền đạo người Anh có công lớn nhất với việc ghi bàn mang tính định đoạt cục diện trận đấu cho Quỷ đỏ vùng Merseyside. Sau khi Luis Suarez trở lại, Sturridge cùng tuyển thủ người Uruguay trở thành bộ đôi chơi ăn ý trên hàng công của Liverpool. Sau 7 vòng đầu tiên, chân sút khoác áo số 15 của CLB vùng Merseyside dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh với 6 pha lập công.


Sturridge mở tỷ số ở trận gặp Sunderland.

Yaya Toure (Man City)

Dù Man xanh có vị thuyền trưởng mới, nhưng Yaya Toure vẫn luôn có suất cứng trong đội hình chính thức của CLB chủ sân Etihad. Sự góp mặt của Yaya Toure giúp hàng tiền vệ của Man City tăng cường khả năng kiểm soát bóng. Không chỉ hoàn thành vai trò điều tiết nhịp độ trận đấu, Yaya Toure còn trực tiếp ghi bàn cho CLB vùng Eastlands. Ra sân trong 7 trận đầu tiên ở mùa này, tuyển thủ người Bờ Biển Ngà đóng góp 4 bàn thắng cho đội bóng áo xanh thành Manchester.


Yaya Toure ghi bàn ở trận gặp MU trên sân Etihad.

Romelu Lukaku (Everton)

Không được trọng dụng ở Chelsea, chân sút người Bỉ bị đem cho Everton mượn. Trong màu áo CLB chủ sân Goodison Park, Lukaku có cơ hội chứng tỏ khả năng ghi bàn. Dù mới chỉ ra sân 3 trận, nhưng tiền đạo khoác áo số 17 đã giúp Everton làm tung mành lưới đối phương tới 4 lần. Hiệu suất ghi bàn cao của Lukaku góp phần giúp Everton có 12 điểm và chỉ kém đội dẫn đầu Arsenal 4 điểm.


Lukaku mở tỷ số trong trận Everton gặp Man City.

David de Gea (MU)

Thủ thành người Tây Ban Nha duy trì sự tập trung cao độ trong 7 trận đấu của MU. Ngoài ra, De Gea còn thể hiện khả năng phản xạ rất tốt. Đây là hai điểm mạnh của thủ môn 22 tuổi thuộc biên chế CLB chủ sân Old Trafford. Dù De Gea có nhiều pha cứu thua cho Quỷ đỏ thành Manchester, nhưng đáng tiếc là sự yếu kém của hàng thủ khiến MU phải nhận tới 9 bàn thua. Thành tích thi đấu thiếu ổn định trong 7 vòng đấu vừa qua khiến MU bị đá văng khỏi Top 5 trên bảng xếp hạng Premier League. 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm