Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Sao MU tiếc nuối khi Pogba ra đi

Sao MU tiếc nuối khi Pogba ra đi, Liverpool có thể lọt Top 4, Fellaini hoãn tiến hành phẫu thuật, Mertesacker sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Arsenal là những tin chính hôm nay (ngày 9/10/2013).

Sao MU tiếc nuối khi Pogba ra đi

Patrice Evra tiếc nuối khi Pogba rời MU.

Hậu vệ trái Patrice Evra chia sẻ: "Quyết định rời sân Old Trafford đến Juve của Pogba là tổn thất lớn của MU". Ở buổi trả lời phỏng vấn với kênh truyền hình TF1 của Pháp, Evra cho biết: “Cậu ấy là cầu thủ tài năng. Ryan Giggs và Paul Scholes từng đánh giá rất cao khả năng của Pogba”. Sau khi đến Juve ở mùa hè 2012, tiền vệ 20 tuổi người Pháp thi đấu rất hay trong màu áo Lão phu nhân. Mùa giải năm nay, Pogba đã ghi được 2 bàn thắng cho Juve sau 7 trận ra sân.

Liverpool có thể lọt Top 4

Kolo Toure tin tưởng Liverpool sẽ giành một vị trí trong Top 4 Premier League mùa này.

Trên website của CLB vùng Merseyside, trung vệ người Bờ Biển Ngà nhận định: “Không còn nghi ngờ gì nữa đội hình hiện tại có thể giúp Liverpool giành một vị trí trong Top 4. Đội bóng có nhiều cầu thủ giỏi, và chúng tôi chiến đấu với tinh thần tuyệt vời. Liverpool là CLB chất lượng”. Sau 7 vòng đầu mùa này, CLB chủ sân Anfield xếp thứ hai khi cùng được 16 điểm với đội bóng hiện dẫn đầu trên bảng xếp hạng Arsenal nhưng kém về thành tích ghi bàn.

Fellaini hoãn tiến hành phẫu thuật

Fellaini vẫn tiếp tục thi đấu dù dính chấn thương.

Bác sỹ của MU tiết lộ, tiền vệ người Bỉ sẽ hoãn phẫu thuật đến tháng 12/2013. Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi trước đó Fellaini có kế hoạch điều trị dứt điểm chấn thương cổ tay. Hiện tại, tân binh của MU đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu của ĐT Bỉ ở vòng loại World Cup 2014. Cuối tuần trước, Fellaini không thể góp mặt trong đội hình MU dự trận gặp Sunderland. Từ khi chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester, Fellaini có 5 lần ra sân trong màu áo CLB chủ sân Old Trafford.

Mertesacker sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Arsenal

Arsenal đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Mertesacker.

Bản giao kèo cũ của trung vệ người Đức với CLB chủ sân Emirates chỉ còn 20 tháng. Nhằm giữ chân Mertesacker, ban lãnh đạo Arsenal có kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ trụ cột khoác áo số 4. Đội bóng thành London đang thuyết phục Mertesacker ký hợp đồng thêm 3 năm rưỡi. Nếu đồng ý tiếp tục gắn bó với Arsenal, tuyển thủ người Đức sẽ chơi cho CLB chủ sân Emirates đến năm 32 tuổi.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm