Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Arsenal cần phải nghỉ ngơi

Arsenal cần phải nghỉ ngơi, Sunderland chuẩn bị có thuyền trưởng mới, Eriksen bị báo chí Đan Mạch chỉ trích, Valdes sẽ rời Barca sau mùa này là những tin chính hôm nay (ngày 8/10/2013).

Arsenal cần phải nghỉ ngơi

Khoảng thời gian giải Ngoại hạng Anh tạm dừng để nhường chỗ cho các trận quốc tế sẽ rất có ích cho Arsenal.

Trên trang web của CLB chủ sân Emirates, tiền vệ Flamini cho biết: “Khoảng thời gian nghỉ cho các trận đấu của đội tuyển quốc gia sẽ có ích rất nhiều cho Arsenal. Chúng tôi đã thi đấu khá nhiều và cần thời gian nghỉ ngơi. Các cầu thủ đều cảm thấy mệt mỏi vì chơi với 200% thể lực trong những trận vừa qua”. Sau khi hòa West Brom với tỷ số 1-1, mạch 9 trận thắng liên tiếp của Pháo thủ đã bị chặn lại. Tuy nhiên, Arsenal vẫn giữ được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League khi cùng được 16 điểm với Liverpool nhưng có thành tích ghi bàn tốt hơn.

Sunderland chuẩn bị có thuyền trưởng mới

HLV Poyet được mời về dẫn dắt Sunderland.

Theo thông tin từ giới truyền thông Anh, Sunderland nỗ lực ký hợp đồng với HLV Di Matteo nhưng không thành công. Sau đó, ban lãnh đạo đội chủ sân Ánh sáng mời HLV Gus Poyet về dẫn dắt đội bóng. Trong khoảng 24 giờ tới, Sunderland sẽ chính thức có sự phục vụ của HLV Gus Poyet, và nhiệm vụ của ông là đưa đội bóng sớm thoát khỏi vị trí cuối trên bảng xếp hạng. Sau 7 vòng đầu tiên, Sunderland có thành tích thi đấu kém nhất ở Premier League khi mới chỉ được 1 điểm.

Eriksen bị báo chí Đan Mạch chỉ trích

Eriksen chưa đóng góp được nhiều cho Tottenham.

Lần đầu tiên tiền vệ tân binh của Tottenham bị báo chí quê nhà chỉ trích sau khi thể hiện phong độ không tốt trong trận đấu mới nhất tại Premier League. Ở trận gặp West Ham, Eriksen thi đấu gây thất vọng và khiến đội nhà phải nhận thất bại 0-3. Mùa hè vừa qua, Eriksen gia nhập CLB chủ sân White Hart Lane và được kỳ vọng giúp đội bóng thành London tăng cường khả năng tấn công. Tuy nhiên, Tottenham đang thi đấu không thành công và chỉ xếp thứ 6 với 13 điểm sau 7 trận.

Valdes sẽ rời Barca sau mùa này

Thủ môn Valdes quyết định chia tay Barca sau mùa giải 2013/14.

Tại một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, thủ môn người Tây Ban Nha chia sẻ: “Thời gian khoác áo Barca của tôi sắp kết thúc. Đội bóng đã đề nghị ký bản hợp đồng mới, nhưng tôi đã đưa ra quyết định. Tôi muốn tìm thử thách mới bên ngoài giải La Liga”. Sau khi mùa giải 2013/14 khép lại, Victor Valdes sẽ chia tay sân Nou Camp và tìm kiếm một CLB mới.

Ivanovic ấn tượng với Willian

Willian nhận được đánh giá cao của đồng đội trong màu áo Chelsea.

Trung vệ người Serbia dành những lời nhận xét tốt đẹp cho tiền vệ tân binh Willian. Trong trận gặp Norwich diễn ra vào cuối tuần qua, Willian được HLV Mourinho đưa vào sân ở hiệp 2 và kịp đóng góp 1 pha lập công vào chiến thắng của Chelsea. Chứng kiến màn trình diễn khá tốt của tiền vệ người Brazil, Ivanovic nhận định Willian sẽ còn thi đấu ấn tượng hơn nữa trong thời gian tới.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm