Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal tiết lộ kế hoạch gia cố hàng thủ

HLV Wenger vẫn chưa yên tâm về khả năng phòng thủ của Arsenal, nên mục tiêu của chiến lược gia người Pháp là đưa hậu vệ đa năng Bruno Martins Indi về sân Emirates.

Pháo thủ đang thi đấu khá thành công trong giai đoạn khởi đầu mùa giải năm nay. Thành tích giành vị trí số 1 sau 7 vòng đấu ở Premier League của CLB chủ sân Emirates nhờ rất lớn vào hàng công với sự góp mặt của tiền vệ tân binh Mesut Oezil. Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn chưa thực sự yên tâm về đội hình của Arsenal. Sau 7 trận đầu tiên, đội bóng thành London để thủng lưới tới 8 bàn, nhiều nhất trong Top 4 đội dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Everton để có sự phục vụ của Bruno Martins Indi.

Trang Dailymail đưa tin nhà cầm quân người Pháp đang để mắt tới hậu vệ Bruno Martins Indi, cầu thủ hiện thuộc biên chế của Feyenoord. Trong màu áo CLB của Hà Lan, hậu vệ 21 tuổi này hiện là một trong những cầu thủ trụ cột. Ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây, một thành viên của ban huấn luyện Feyenoord là Giovanni van Bronckhorst, đồng thời cũng là cựu cầu thủ của Arsenal đánh giá về Bruno Martins Indi: “Cậu ấy là cầu thủ có phẩm chất tốt, sở hữu thể lực sung mãn và luôn có một suất trong đội hình chính của Feyenoord. Kế hoạch của cậu ấy là chuyển đến thi đấu cho một đội bóng nước ngoài. Bruno Martins Indi muốn được ra đi khi có cơ hội”

Trong màu áo Feyenoord, tuyển thủ người Hà Lan thi đấu khá ấn tượng và là cầu thủ đa năng khi có thể đảm nhận được vai trò trung vệ và hậu vệ trái. Nếu có thể chiêu mộ thành công Bruno Martins Indi, Giáo sư người Pháp sẽ có nhiều sự lựa chọn thêm cho hàng thủ và có sự bổ sung cần thiết nhằm tránh rơi vào tình cảnh khủng hoảng trung vệ như ở mùa trước.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Everton, đội bóng đã bắn tin muốn có sự phục vụ của hậu vệ 21 tuổi người Hà Lan. Theo thông tin từ ban lãnh đạo CLB Feyenoord, đội chủ sân Goodison Park đã đưa ra đề nghị mức phí 8 triệu bảng dành cho Bruno Martins Indi. Tuy nhiên, đội bóng của Hà Lan vẫn chưa đồng ý. Để thành công trong vụ này, Pháo thủ sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong quá trình đàm phán, và đặc biệt là phải chịu chi hơn đối thủ cạnh tranh Everton.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm