Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 7/10: Barca ủ mưu cướp ‘ngọc’ của MU

Pogba tiết lộ lý do chia tay Quỷ đỏ, Rooney ra sức bảo vệ David Moyes, Chelsea tăm tia sao Marseille là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay (7/10/2013).

Barca ủ mưu cướp ‘ngọc’ của MU

Tài năng trẻ Januzaj đang được Barca theo đuổi.

Màn trình diễn thuyết phục của Adnan Januzaj trong trận gặp Sunderland cuối tuần qua khiến Barca không thể không để mắt tới tài năng trẻ người Bỉ. Theo tờ Marca, nhà ĐKVĐ La Liga đang lên kế hoạch nói chuyện với Dirk De Vriese – người đại diện của Januzaj  nhằm đón sao mai 18 tuổi về Nou Camp. Bản hợp đồng hiện tại giữa Januzaj và MU có thời hạn đến tháng 6/2014.

Pogba tiết lộ lý do chia tay Quỷ đỏ

Pogba đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Juventus.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, tài năng trẻ Paul Pogba đã tiết lộ lý do anh chia tay MU hồi hè 2012. Tiền vệ người Pháp cho biết anh đã tới gặp Sir Alex để xin vào sân trận gặp Blackburn trong trận đấu diễn ra vào ngày cuối cùng năm 2011. Tuy nhiên, Pogba đã không được trao cơ hội và MU thua Blackburn với tỷ số 2-3. Quá bức xúc, tiền vệ 20 tuổi này đã chuyển sang Juve hè 2012 với mục đích chứng tỏ cho Sir Alex thấy tài năng của mình.

Chelsea tăm tia sao Marseille

Imbula đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Tuyển trạch viên của Chelsea Guy Hillion tiết lộ đội bóng thành London đang quan tâm đặc biệt tới tiền vệ Gianelli Imbula của Marseille. Cầu thủ 21 tuổi người Bỉ đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo đội bóng thành phố cảng nước Pháp, cho dù anh mới tới sân Velodrome trong mùa Hè vừa qua từ CLB Guingamp.

Rooney ra sức bảo vệ David Moyes

Rooney cho rằng David Moyes đang giúp MU đi đúng hướng.

Phong độ bết bát của MU thời gian gần đây khiến HLV David Moyes phải hứng chịu không ít lời chỉ trích. Trước tình hình đó, tiền đạo Wayne Rooney đã đứng ra bảo vệ ông thầy 50 tuổi. Theo “Gã Shrek”, David Moyes là một HLV tài năng và ông sẽ sớm giúp MU trở lại đường ray chiến thắng. Đáng nói đây là lời nhận xét đầu tiên của Rooney về David Moyes kể từ khi nhà cầm quân này chia tay Everton để gia nhập MU.

Casillas tái khẳng định gắn bó với Real

Casillas muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, thủ thành Iker Casillas thừa nhận anh rất thất vọng vì 8 tháng liên tiếp trở thành người đóng thế cho Diego Lopez nơi khung gỗ của Real. Tuy nhiên, thủ môn người Tây Ban Nha tái khẳng định sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Kền kền trắng, thay vì đến Barca hay Premier League như đồn thổi.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm