Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Real quyết chiêu mộ Suarez

Real quyết chiêu mộ Suarez, Torres nghỉ thi đấu 3 tuần, Fellaini thích được chơi ở vị trí trung vệ, Chelsea tranh cầu thủ với Arsenal là những tin chính hôm nay (ngày 3/10/2013).

Real quyết chiêu mộ Suarez

Real để mắt tới Suarez.

Ban lãnh đạo CLB chủ sân Bernabeu đã lên kế hoạch chiêu mộ Luis Suarez trong kỳ chuyển nhượng tới. Nhằm thuyết phục Liverpool nhượng lại chân sút người Uruguay, Real sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 45 triệu bảng, mức phí cao hơn 5 triệu bảng so với khoản tiền Arsenal dự định chi ra để mua Suarez. Mùa hè vừa qua, tiền đạo người Uruguay từng nhiều lần bày tỏ mong muốn rời sân Anfield để có cơ hội thi đấu ở Champions League.

Torres nghỉ thi đấu 3 tuần

Torres sẽ phải nghỉ điều trị chấn thương 3 tuần.

Chelsea sẽ không có sự phục vụ của tuyển thủ người Tây Ban Nha trong 3 tuần tới. Ở lượt trận thứ hai bảng E gặp Steaua Bucuresti, Torres đã bị dính chấn thương và phải rời sân từ phút thứ 8. Sau khi tiến hành kiểm tra y tế, cựu tiền đạo của Liverpool được thông báo sẽ phải rời xa sân cỏ 3 tuần. Đây là tổn thất không nhỏ cho hàng công của CLB chủ sân Stamford Bridge. Hiện tại, HLV Mourinho chỉ còn trong tay hai trung phong xịn gồm Samuel Eto’o và Damba Ba.

Casillas muốn kết thúc sự nghiệp ở Real

Iker Casillas muốn gắn bó với Real đến khi từ giã sự nghiệp cầu thủ.

Thủ thành người Tây Ban Nha đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận Real gặp Copenhaghen ở vòng bảng Champions League. Sau khi chứng kiến màn trình diễn của Iker Casillas, vị thuyền trưởng Ancelotti của Real dành những lời khen ngợi cho thủ môn người Tây Ban Nha: “Cậu ấy đã chơi khá hay. Casillas vẫn có vai trò quan trọng trong đội hình Real. Tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp của cậu ấy”. Vui mừng khi nhận được lời khen của HLV Ancelotti, thủ thành người Tây Ban Nha tuyên bố muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo đội bóng Hoàng gia.

Fellaini thích được chơi ở vị trí trung vệ

Fellaini muốn thi đấu ở vị trí trung vệ.

Tuyển thủ người Bỉ được đưa về sân Old Trafford nhằm tăng cường sự chắc chắn cho khu trung của MU. Tuy nhiên, Fellaini lại khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ rất thích được chơi ở vị trí trung vệ. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, Fellaini tiết lộ: “Khi còn chơi cho đội dự bị của Standard Liege, tôi từng đảm nhận vị trí trung vệ. Sau khi chuyển đến Everton, tôi được kéo lên đảm nhận vai trò tiền vệ trung tâm và ghi một số bàn thắng quan trọng. Tuy nhiên, vị trí trung vệ có lẽ thích hợp hơn, bởi tôi sở hữu chiều cao khá tốt”.

Chelsea tranh cầu thủ với Arsenal

Draxler trở thành mục tiêu theo đuổi của Chelsea và Arsenal.

Đội chủ sân Stamford Bridge bất ngờ đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Julian Draxler. Để có chữ ký của tiền vệ người Đức, Chelsea sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng. Trước đó, HLV Wenger của Arsenal cũng đã liên hệ với Schalke, đội bóng chủ quản của Julian Draxler, nhằm chiêu mộ cầu thủ này. Hiện tại, CLB của Đức vẫn chưa lên tiếng cho biết về tương lai của Julian Draxler.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm