Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 trận Pháo thủ phát nổ liên tục

Pháo thủ đang thi đấu thành công khi trải qua mạch 10 trận thắng liên tiếp. Thành tích chiếm vị trí số 1 Ngoại hạng Anh và dẫn đầu bảng F "tử thần" ở Champions League thực sự rất ấn tượng.

Fenerbahce 0-3 Arsenal (ngày 22/08/13, lượt đi play-off Champions League)

Sau trận ra quân ở giải Ngoại hạng Anh không thành công, Arsenal khiến người hâm mộ thực sự lo lắng. Trong trận lượt đi play-off làm khách trên sân của Fenerbahce, Pháo thủ cho thấy bản lĩnh của đội bóng lớn khi giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Đây là trận mở màn cho mạch 10 chiến thắng liên tiếp của Arsenal.

Fulham 1-3 Arsenal (ngày 24/08/13, Premier League)

Chỉ 2 ngày sau chiến thắng trước Fenerbahce, thầy trò HLV Wenger có trận đấu thành công trên sân của Fulham ở vòng 2 Premier League. Chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Fulham có dấu ấn rất lớn của chân sút Podolski với cú đúp và bàn còn lại được ghi do công của Giroud.

Arsenal 2-0 Fenerbahce (ngày 28/08/13, lượt về play-off Champions League)

Có lợi thế dẫn 3 bàn trước trận lượt về, Arsenal thi đấu với tâm lý rất thoải mái khi đón tiếp Fenerbahce trên sân Emirates. Chiến thắng với tỷ số 2-0 giúp Pháo thủ vượt qua vòng play-off Champions League một cách thuyết phục.

Arsenal 1-0 Tottenham (ngày 01/09/13, Premier League)

Trận derby thành London gặp Tottenham trên sân Emirates rất đáng để chờ đợi, và đoàn quân của HLV Wenger đã thể hiện bản lĩnh khi đánh bại đối thủ cùng thành phố với tỷ số cách biệt tối thiểu 1-0.

Sunderland 1-3 Arsenal (ngày 14/09/13, Premier League)

Sự góp mặt của Mesut Oezil trong đội hình giúp khả năng tấn công của Arsenal mạnh hơn rất nhiều. Trong trận ra mắt, tiền vệ người Đức đóng góp một pha kiến tạo giúp Arsenal giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-1.

Marseille 1-2 Arsenal (ngày 19/09/13, Champions League)

Trong trận ra quân ở Champions League, Pháo thủ thi đấu rất thành công khi đánh bại Marseille với tỷ số 2-1. Chiến thắng cho thấy Arsenal mạnh hơn nhiều so với mùa giải trước khi duy trì được phong độ ổn định trên tất cả các mặt trận.

 Arsenal 3-1 Stoke City (ngày 22/09/13, Premier League)

Bại tướng tiếp theo của CLB chủ sân Emirates là Stoke. Được thi đấu trên sân nhà, thầy trò HLV Wenger đã vượt qua Stoke với tỷ số 3-1 ở vòng 5 Ngoại hạng Anh.

West Brom 1-1 Arsenal (ngày 26/09/13, League Cup)

Dù chỉ sử dụng đội hình B trong trận gặp West Brom ở vòng 3 League Cup, Arsenal vẫn giành vé đi tiếp sau khi vượt qua đối thủ trên chấm phạt đền.

Swansea 1-2 Arsenal (ngày 28/09/13, Premier League)

Mùa trước, Swansea từng gây rất nhiều khó khăn cho Arsenal, nhưng mọi chuyện hoàn toàn thay đổi ở mùa giải năm nay. Nhờ sự có mặt của Mesut Oezil trong đội hình, Pháo thủ đánh bại Swansea với tỷ số 2-1.

Arsenal 2-0 Napoli (ngày 02/10/13, Champions League)

Đụng độ đối thủ đang có phong độ tốt và được đánh giá rất mạnh Napoli ở lượt trận thứ 2 bảng F Champions League, Pháo thủ chứng tỏ sức mạnh bằng trận thắng 2-0. Đáng chú ý là Mesut Oezil đã ghi bàn đầu tiên cho Arsenal từ khi chuyển đến đầu quân cho CLB chủ sân Emirates.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm