Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 4/10: MU bị lật kèo trong vụ Herrera

Ibra chèo kéo Rooney sang PSG, Carrick muốn gia hạn với MU, Wenger tiết lộ thành công của Arsenal là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay (4/10/2013).

MU bị “lật kèo” trong vụ Herrera

Bilbao bất ngờ thay đổi ý định bán Herrera cho MU.

Cách đây ít hôm có tin Bilbao sẵn sàng bán tiền vệ Ander Herrera cho MU với giá 26 triệu bảng vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn gần đây, Chủ tịch Josu Urrutia của đội bóng xứ Basque bất ngờ “lật kèo” khi khẳng định không có ý để ngôi sao 24 tuổi này ra đi vào năm tới. Tuy nhiên, MU vẫn sẽ có Herrera nếu bỏ ra 31 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ này. Hiện có tin Quỷ đỏ đang chuyển đích ngắm sang tiền vệ Lars Bender của Leverkusen.

Quay lưng với Brazil, Costa phục vụ TBN

Costa đang trở thành hiện tượng tại La Liga.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, ngôi sao đang thi đấu rất thuyết phục trong màu áo Atlteico - Diego Costa thừa nhận muốn khoác áo ĐT Tây Ban Nha cho dù sinh ra ở Brazil. Tuy nhiên, sự gợi ý của cầu thủ mang hai quốc tịch TBN và Brazil có vẻ hơi chậm, bởi HLV Del Bosque đã chốt đội hình tham dự trận Belarus và Georgia vào tuần tới. Sau 7 vòng đầu tiên tại La Liga mùa giải năm nay, Diego Costa đang cùng Messi thống trị danh sách Pichichi với 8 lần lập công.

Carrick muốn gia hạn với MU

Carrick muốn gắn bó lâu dài với MU.

Tiền vệ Michael Carrick vừa bày tỏ mong muốn được gia hạn hợp đồng với MU khi bản giao kèo hiện tại giữa anh và Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. “MU là một đội bóng vĩ đại và tôi từng có khoảng thời gian tuyệt vời ở đây. Tôi muốn được gắn bó với đội bóng càng lâu càng tốt”, tiền vệ 32 tuổi người Anh chia sẻ.

Wenger tiết lộ thành công của Arsenal

Arsenal đang thi đấu rất thăng hoa.

Trong bài phát biểu gần đây, HLV Arsenal Wenger đã tiết lộ lý do Arsenal thi đấu thuyết phục tại giải năm nay. Theo Giáo sư người Pháp, ngoài bản hợp đồng mang tên Mesut Oezil, sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV đã giúp các cầu thủ Arsenal có thêm động lực thi đấu.

Ibra lại chèo kéo Rooney sang PSG

Ibra rất muốn làm đồng đội của Rooney.

Tờ Daily Mail đưa tin, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang ra sức chèo kéo Wayne Rooney gia nhập PSG trong tháng 1 tới. Theo trung phong người Thụy Điển, PSG là đội bóng giàu tham vọng, là môi trường lý tưởng để tiền đạo người Anh phát huy hết khả năng chơi bóng của mình. Đây không phải là lần đầu tiên Ibra lên tiếng dụ dỗ Rooney. Hồi hè vừa qua, cựu sao Milan cũng đã rủ rê Rooney tới Paris sau khi “Gã Shrek” đăng đàn đòi rời MU.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm