Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 2/10: MU nhắm hậu vệ Porto thay Ferdinand

Bale lại bỏ lỡ trận đấu của Real, Mourinho lo lắng về chấn thương của Torres, Man City hỏi mua Ramos là những tin chính trong điểm tin ngày hôm nay (2/10/2013).

MU nhắm hậu vệ Porto thay Rio

Mangala đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Porto.

Tờ Express đưa tin, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Eliaquim Mangala của Porto trong tháng 1 tới để thay thế một trong hai lão tướng Rio Ferdinand và Nemanja Vidic. Tuy nhiên, muốn hoàn tất thương vụ này, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ phải bỏ ra khoản tiền lên tới 45 triệu bảng để giải phóng hợp đồng giữa ngôi sao 22 tuổi người Pháp và đội bóng Bồ Đào Nha.

Tottenham theo đuổi Moses

Tài năng trẻ Moses Odubajo.

Xin nói luôn đây không phải là cầu thủ chạy cánh Victor Moses đang được Chelsea cho Everton mượn, mà là tiền vệ trẻ Moses Odubajo của CLB Hạng Ba Leyton Orient. Chi phí cho thương vụ này được cho là rất rẻ. Chính xác là Spurs chỉ cần bỏ ra 1 triệu bảng là có thể sở hữu “sao mai” 20 tuổi người Anh.

Bale lại bỏ lỡ trận đấu của Real

Bale lại tái phát chấn thương.

Tờ Marca đưa tin, trong buổi tập gần nhất cùng Real, bản hợp đồng kỷ lục Gareth Bale lại tái phát chấn thương gân khoeo và chắc chắn vắng mặt trong trận gặp FC Copenhagen diễn ra vào đêm nay. Trong trận gặp Atletico cuối tuần qua tại La Liga, Bale cũng chỉ vào sân ở hiệp 2 sau hơn một tuần dưỡng thương nhưng anh đã không thể hiện được nhiều khiến Real thua với tỷ số 0-1.

Mourinho lo lắng về chấn thương của Torres

Torres bị đau trong trận gặp Steaua.

Trong trận thắng 4-0 của Chelsea trước Steaua Bucharest rạng sáng nay, tiền đạo Fernando Torres đã bị dính chấn thương. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho tỏ ra khá quan ngại về cậu học trò người Tây Ban Nha. “Người đặc biệt” hi vọng chấn thương của El Nino không quá nặng và có thể trở lại trong trận gặp Cardiff vào cuối tuần sau (19/10).

Man City hỏi mua Ramos

Man City đang dùng tiền để chèo kéo Ramos.

Theo tờ Le 10 Sports, Man City sẵn sàng trả cho Real một khoản tiền lớn để đổi lấy chữ ký của hậu vệ Sergio Ramos vào tháng 1 tới. Ngoài ra, nhà đương kim á quân Premier League cũng làm lung lay tinh thần Ramos bằng tuyên bố sẽ trả ngôi sao 27 tuổi mức lương cao hơn rất nhiều so với con số 5 triệu euro/năm mà anh đang nhận được tại Bernabeu.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm