Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Chelsea không thể đòi lại Lukaku

Chelsea không thể đòi lại Lukaku, Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với HLV Rodgers, Tottenham sẽ mua thêm tiền đạo, Pellegrini mong David Silva dự trận gặp Bayern là những tin chính hôm nay (ngày 1/10/2013).

Chelsea không thể đòi lại Lukaku

Chelsea chỉ có thể đón Lukaku trở lại Stamford Bridge sau khi mùa giải 2013/14 kết thúc.

HLV Martinez của Everton khẳng định Chelsea không thể đòi lại Lukaku ở mùa giải năm nay. Lý do là đội chủ sân Goodison Park đã thanh toán xong khoản tiền phí mượn chân sút người Bỉ với Chelsea. Trong trận đấu muộn ở vòng 6 Ngoại hạng Anh, Lukaku đóng góp 2 bàn thắng và thực hiện một pha kiến tạo, góp phần giúp Everton đánh bại Newcastle. Phong độ khá tốt của Lukaku trong màu áo Everton khiến Chelsea phải tiếc nuối khi đẩy anh khỏi sân Stamford Bridge ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2013.

Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Rodgers

HLV Rodgers đang nhận được đánh giá cao của ban lãnh đạo Liverpool.

Thành tích thi đấu của Quỷ đỏ vùng Merseyside trong giai đoạn đầu mùa giải thực sự ấn tượng. Sau 6 vòng đầu tiên, Liverpool đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Kết quả tích cực trên khiến HLV Rodgers nhận được đánh giá cao của ban lãnh đạo CLB chủ sân Anfield. Theo thông tin từ nội bộ Liverpool, đội chủ sân Anfield có kế hoạch gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Bắc Ireland. Hiện tại, bản giao kèo cũ giữa HLV Rodgers và Liverpool vẫn còn thời hạn 2 năm.

Tottenham sẽ mua thêm tiền đạo

Tottenham để mắt tới Rodrigo.

HLV Villas-Boas đề nghị ban lãnh đạo Tottenham đưa một chân sút chất lượng về sân White Hart Lane. Hiện tại, mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London là Rodrigo. Mùa trước, chân sút người Tây Ban Nha đóng góp 7 bàn thắng sau 20 trận khoác áo Benfica. Trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Rodrigo, ban lãnh đạo Tottenham sẽ chuyển hướng theo đuổi tiền đạo người Brazil Pato.

HLV Pellegrini mong David Silva dự trận gặp Bayern

HLV Pellegrini mong Silva sẽ ra sân ở trận gặp Bayern.

Nhà cầm quân người Chile hy vọng tiền vệ David Silva sẽ bình phục thể lực để góp mặt trong trận gặp Hùm xám xứ Bavaria ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Một tháng qua, David Silva đã phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương. Ở trận sắp tới, Man City sẽ có lợi thế được chơi trên sân nhà Etihad, tiếp đón nhà vô địch Bayern.

Gerrard sợ Suarez rời Anfield

Gerrard đánh giá cao vị trí của Suarez trong kế hoạch của Liverpool.
Tiền vệ thủ quân của Liverpool cho biết từng cảm thấy lo lắng trước những thông tin về tương lai của Suarez ở mùa hè vừa qua. Theo nhận định của tuyển thủ người Anh, kế hoạch của đội chủ sân Anfield sẽ đổ vỡ nếu Luis Suarez chia tay đội bóng. Trước sự chèo kéo của Real và Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2013, Liverpool suýt mất chân sút số 1 của đội bóng. Trở lại sau khi kết thúc án phạt cấm thi đấu, Suarez đóng góp 2 bàn thắng trong trận Liverpool đánh bại Sunderland.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm