Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Barca đón Messi trở lại

Barca đón Messi trở lại, Zaha được tin dùng ở ĐT U21 Anh, Inter muốn chiêu mộ Pirlo, cựu cầu thủ MU khuyên HLV Hodgson để Gerrard đá hậu vệ phải là những tin chính hôm nay (ngày 15/10/2013).

Barca đón Messi trở lại

Messi có thể ra sân thi đấu sau khi bình phục chấn thương.

Tiền đạo người Argentina đã trở lại tập luyện kể từ khi dính chấn thương cơ đùi tháng trước. Hôm qua, Lionel Messi xuất hiện trên sân tập của gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên, HLV Martino chưa khẳng định sẽ sử dụng chân sút khoác áo số 10 trong trận sắp tới của Barca. Trước khi nghỉ điều trị chấn thương, Messi ghi 8 bàn sau 6 trận khoác áo đội chủ sân Nou Camp.

Zaha được tin dùng ở ĐT U21 Anh

Zaha được thi đấu trong màu áo ĐT U21 Anh.

Dù không được HLV David Moyes sử dụng trong đội hình MU, nhưng Zaha lại có cơ hội ra sân khi trở về phục vụ ĐT U21 Anh tại vòng loại U21 châu Âu. Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận gặp Lithuania diễn ra lúc 0h ngày 16/10, HLV Southgate cho biết: “Cậu ấy vừa chuyển đến một đội bóng lớn, nhưng lại không được thi đấu thường xuyên. Zaha sẽ có cơ hội chứng minh với mọi người có thể làm được gì ở trận gặp Lithuania".

Inter muốn chiêu mộ Pirlo

Inter để mắt tới tiền vệ lão tướng Pirlo.

Theo thông tin từ báo giới Italy, Inter là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Pirlo. Dù đã bước sang tuổi 34, nhưng tiền vệ người Italy vẫn thi đấu rất hay trong màu áo Juve và ĐT Italy. Hiện tại, hợp đồng giữa Pirlo và Lão phu nhân chỉ còn vài tháng, nhưng đội bóng thành Turin chưa có động thái ký với tiền vệ kỳ cựu này bản giao kèo mới. Đó là cơ sở để Inter và những đội bóng lớn khác ở châu Âu tin vào khả năng có thể chiêu mộ Pirlo.

Cựu cầu thủ MU khuyên HLV Hodgson để Gerrard đá hậu vệ phải

HLV Hodgson được khuyên để Gerrard đá hậu vệ phải.

Ở trận cuối vòng loại World Cup 2014 bảng H, HLV Hodgson sẽ không có sự phục vụ của hai hậu vệ phải xịn Walker (án phạt thẻ) và Glen Johnson (chấn thương). Trong tình cảnh khó khăn trên, ban huấn luyện của ĐT Anh tính sử dụng một trong hai cầu thủ của MU, Phil Jones hoặc Smalling. Tuy nhiên, HLV Hodgson được cựu tiền đạo Teddy Sheringham của MU khuyên nên cân nhắc bố trí thủ quân Steven Gerrard đảm nhận vị trí hậu vệ phải. Do kết quả của trận gặp Ba Lan ảnh hưởng trực tiếp đến tấm vé dự World Cup 2014 của ĐT Anh, nên rất nhiều người đưa ra những ý kiến nhằm giúp thầy trò HLV Hodgson giành chiến thắng. 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm