Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 14/10: Thêm một lần Moyes làm trái ý Sir Alex

Iniesta động vào nỗi đau của Real; Matic bỏ ngỏ khả năng tái hợp Chelsea; NHM Đức tẩy chay Goetze và Mertesacker là những nội dung chính trong điểm tin ngày hôm nay (14/10/2013).

Thêm một lần Moyes làm trái ý Sir Alex

David Moyes liên tục làm trái lời Sir Alex.

Tờ Dailystar tiết lộ, sau khi chia tay MU, Sir Alex đã khuyên David Moyes cố gắng mua bằng được trung vệ Ezequiel Garay của Benfica trong hè vừa qua. Tuy nhiên, cựu HLV Everton đã phớt lờ điều đó để tập trung vào các mục tiêu khác. Đây không phải là lần đầu David Moyes làm trái ý nhà cầm quân vĩ đại nhất kỷ nguyên Premier League. Trước đó Moyes cũng đã bỏ ngoài tai lời khuyên giữ lại những trợ lý đắc lực dưới thời “Ông già gân”.

Iniesta xoáy vào nỗi đau của Real

Oezil đang tỏa sáng trong màu áo Arsenal.

Dù Mesut Oezil đã chuyển sang khoác áo Arsenal khá lâu, tuy nhiên, đến giờ tiền vệ Andres Iniesta vẫn thắc mắc lý do Real bán đi một trong những ngôi sao sáng nhất của họ. Tiền vệ của Barca nói: “Tới giờ tôi vẫn không hiểu tại sao Real lại bán Oezil. Theo tôi, đó là sai lầm của Real, bởi cậu ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.”

Matic bỏ ngỏ khả năng tái hợp Chelsea

Matic từng có thời gian khoác áo Chelsea.

Nemanja Matic từng bị Chelsea đẩy sang Benfica vào năm 2009. Tuy nhiên, không vì thế ngôi sao người Serbia hận đội chủ sân Stamford Bridge. Trong bài phát biểu gần đây, tiền vệ 25 tuổi tuyên bố sẵn sàng tái hợp The Blues nếu nhận được lời mời từ phía HLV Jose Mourinho. Matic hiện là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Benfica tại giải năm nay.

NHM Đức tẩy chay Goetze và Mertesacker

Goetze và Mertesacker (phải) không nhận được sự tin tưởng từ NHM Đức.

Theo kết quả thăm dò do trang Bild.de tiến hành, đa số người hâm mộ Đức không muốn Mario Goetze và Per Mertesacker có tên trong danh sách thi đấu của tuyển Đức tham dự VCK World Cup 2014 diễn ra vào năm tới. Cụ thể, tiền vệ tân binh của Bayern Munich chỉ nhận được 10% số phiếu ủng hộ, trong khi trung vệ đang khoác áo Arsenal nhận được 12% số phiếu.

Real quyết chiêu mộ sao Dortmund

Guendogan đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu châu Âu.

Tờ Marca đưa tin, Real đang hỏi mua tiền vệ Ilkay Guendogan của Dortmund với giá 30 triệu euro. Tuy nhiên, tham vọng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ vấp phải không ít thử thách. Bởi bên cạnh lý do Dortmund không muốn bán một trong những ngôi sao sáng nhất của họ, hai đội bóng khác như MU và Arsenal cũng đang ra sức chèo kéo tài năng trẻ 22 tuổi này.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm