Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Bale không cần phải phẫu thuật

Bale không cần phải phẫu thuật, MU hỏi mua tiền vệ trị giá 30 triệu bảng, Arsenal cạnh tranh Pastore với Liverpool, Tottenham liên hệ với Chicharito là những tin chính hôm nay (ngày 13/10/2013).

Bale không cần phải phẫu thuật

Real cho biết Bale đang tập luyện rất tốt.

Ban lãnh đạo Real thông báo cầu thủ chạy cánh người xứ Wales sẽ không phải tiến hành phẫu thuật như thông tin đăng tải trên tờ Marca. Ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây, một thành viên của CLB chủ sân Bernabeu cho biết: “Bale không cần phải phẫu thuật. Cậu ấy đã chơi ở Premier League mùa trước và không gặp vấn đề gì. Bale tập luyện rất tốt, và quan điểm của chúng tôi là Bale đã sẵn sàng thi đấu”.

MU hỏi mua tiền vệ trị giá 30 triệu bảng

MU liên hệ hỏi mua Fernando.
Nhà vô địch Ngoại hạng Anh có kế hoạch đưa cầu thủ đang thuộc biên chế của Porto, Fernando về sân Old Trafford. Để có chữ ký của tiền vệ người Brazil, MU cần chuẩn bị khoảng 30 triệu bảng. Khả năng MU thành công trong vụ này vẫn còn bỏ ngỏ, bởi CLB áo đỏ thành Manchester sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ mạnh ở châu Âu. Tờ Bola đưa tin hai CLB của Serie A, Inter và Juve cũng đang liên hệ với Fernando.

Arsenal cạnh tranh Pastore với Liverpool

Arsenal muốn có sự phục vụ của Pastore.

Pháo thủ thành London đang để mắt tới tuyển thủ người Argentina. HLV Wenger muốn có sự phục vụ của Pastore nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của đội chủ sân Emirates. Đây là phương án thay thế tiền vệ Rosicky trong kế hoạch dài hạn của Giáo sư. Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với Liverpool, đội bóng cũng đang khát khao có chữ ký của Pastore.

Tottenham liên hệ với Chicharito

HLV Villas-Boas của Tottenham muốn chiêu mộ Chicharito.

Đội chủ sân White Hart Lane có kế hoạch hỏi mua chân sút người Mexico vào tháng 1/2014. Trong màu áo MU, Chicharito không được HLV David Moyes sử dụng thường xuyên. Đó là lý do khiến tiền đạo có biệt danh “hạt đậu nhỏ” muốn rời sân Old Trafford để có thêm nhiều cơ hội thi đấu. Hiện tại, ban lãnh đạo MU chưa lên tiếng phản hồi trước thông tin Tottenham nhòm ngó tiền đạo người Mexico.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm