Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Herrera sẵn sàng chơi bất cứ vị trí nào ở MU

Juergen Klopp cảnh báo cầu thủ Liverpool, Lahm mong Pep Guardiola ở lại Bayern Munich, Man City chờ David Silva phút chót là những tin chính hôm nay, 25/10.

Herrera sẵn sàng chơi bất cứ vị trí nào ở MU

Tại buổi phỏng vấn trước trận gặp Man City, tiền vệ người Tây Ban Nha, Herrera chia sẻ: “Tôi nghĩ sẽ tốt hơn cho huấn luyện viên và đội bóng khi cầu thủ chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Tùy thuộc vào trận đấu và đối thủ, tôi có thể chơi bất cứ vị trí nào mà Louis Van Gaal yêu cầu”. Trong đội hình MU, Ander Herrera có thể thi đấu ở vị trí số 6 để hỗ trợ phòng thủ. Ngoài ra, anh sẵn sàng đảm nhận vai trò số 10 để khai thác khoảng trống trước khung thành đối phương.

Tiền vệ Ander Herrera nhiều khả năng sẽ đảm nhận vị trí tiền vệ công trong đội hình MU ở trận gặp Man City. Ảnh: ESPN.

Juergen Klopp cảnh báo cầu thủ Liverpool

Liverpool sẽ đón tiếp Southampton trên sân nhà Anfield lúc 23h15. Trước trận đấu thuộc vòng 10 Premier League, huấn luyện viên Klopp chia sẻ: “Nếu các cầu thủ thể hiện được động lực, tập trung, thiện ý và khát khao, tôi sẽ không khó khăn với họ. Đó là sẽ sự lãng phí thời gian nếu họ không hiểu được sự chuyên nghiệp trong công việc”. Từ khi trở thành vị thuyền trưởng của Liverpool, HLV Klopp chưa có niềm vui chiến thắng sau 2 trận hòa tại Premier League và Europa League.

Lahm mong Pep Guardiola ở lại Bayern Munich

"Quan điểm của đội bóng rất rõ ràng. Chúng tôi vui vẻ khi làm việc cùng nhau. Pep Guardiola là huấn luyện viên xuất sắc. Tuy nhiên, mọi chuyện không nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi. Điều duy nhất mà tôi có thể nói là toàn bộ cầu thủ muốn ông ấy ở lại”, thủ quân Lahm của Bayern Munich cho biết. Thời gian gần đây, có thông tin Pep Guardiola sẽ đến Anh sau khi kết thúc hợp đồng với đội chủ sân Allianz Arena hè 2016.

Man City chờ David Silva phút chót

Giới truyền thông Anh đưa tin, tiền vệ David Silva có thể gây ngạc nhiên bằng việc ra sân ở derby Manchester. Tuyển thủ người Tây Ban Nha được đánh giá kịp bình phục thể lực trước trận Man City gặp Sevilla tại vòng bảng Champions League giữa tuần này. Tuy nhiên, Man City chắc chắn không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Sergio Aguero.

Rooney lo sợ khả năng tấn công của Man City

Đội trưởng MU cho rằng, hai tân binh De Bruyne và Sterling là những cầu thủ nguy hiểm, nên anh và đồng đội phải cẩn trọng khi đón tiếp Man City trên sân nhà Old Trafford lúc 21h05.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm