Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Gerrard xuất sắc nhất nước Anh

Gerrard xuất sắc nhất nước Anh, Joe Hart lo lắng cho Man City, Scott Parker hy vọng sẽ được khoác áo Tam sư, Xavi vắng mặt ở trận gặp ĐT Uruguay là những tin chính hôm nay (ngày 4/2/2013).

Điểm tin: Gerrard xuất sắc nhất nước Anh

Gerrard xuất sắc nhất nước Anh, Joe Hart lo lắng cho Man City, Scott Parker hy vọng sẽ được khoác áo Tam sư, Xavi vắng mặt ở trận gặp ĐT Uruguay là những tin chính hôm nay (ngày 4/2/2013).

Gerrard xuất sắc nhất nước Anh

Gerrard nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh năm 2012.

Tiền vệ đội trưởng của Liverpool vượt qua Danny Welbeck (MU) để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh do Liên đoàn bóng đá nước này tổ chức bình chọn. Đây là lần thứ hai trong sự nghiệp Steven Gerrard nhận giải thưởng này. Trước đó, thủ quân của Liverpool được xướng tên vào năm 2007. Theo kết quả công bố, Gerrard cũng lập kỷ lục về số phiếu bầu chọn (180). Sau một năm thi đấu xuất sắc trong màu áo ĐT Anh ở EURO 2012, đây là phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ 32 tuổi này. Trong buổi lễ nhận giải, Steven Gerrard chia sẻ: "Tôi hạnh phúc khi được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh. Mỗi lần được khoác áo ĐT Anh, tôi thực sự tự hào về điều này".

Joe Hart lo lắng cho Man City

Joe Hart lo lắng khi Man City để MU nới rộng cách biệt lên thành 9 điểm.

Trận hòa 2-2 với Liverpool khiến Man xanh bị MU bỏ xa tới 9 điểm trên bảng xếp hạng. Cách biệt quá lớn giữa hai đội khiến thủ môn Joe Hart lo lắng cho đội nhà trong cuộc đua với Quỷ đỏ. Trên trang Talksport, thủ thành 25 tuổi này chia sẻ: “Thật không may khi đó là khoảng cách quá lớn. Tuy nhiên, đội bóng sẽ nỗ lực để bám đuổi MU. Chúng tôi tự đẩy mình vào hoàn cảnh khó khăn, nhưng CLB vẫn ý thức được về cuộc đua giành chức vô địch”.

Scott Parker hy vọng sẽ được khoác áo ĐT Anh

Parker hy vọng sẽ được gọi trở lại khoác áo ĐT Anh.

Tiền vệ kỳ cựu của Tottenham cho biết: “Tôi tự hào khi được đại diện cho nước Anh. Đây là điều tôi đã nhắc nhiều lần trong những lần phỏng vấn trước đó. Tuy nhiên, rất khó khăn cho tôi trong việc cạnh tranh một vị trí trong đội hình của ĐT Anh, bởi có quá nhiều tiền vệ tài năng. Tôi vẫn đang tích cực tập luyện chăm chỉ, thể hiện tốt mỗi khi ra sân và hy vọng được khoác áo ĐT trong thời gian tới”. Ở trận giao hữu với ĐT Brazil vào thứ tư tuần này trên sân Wembley, đáng tiếc là Scott Parker không được HLV Roy Hodgson triệu tập.

Xavi vắng mặt ở trận gặp ĐT Uruguay

Xavi dính chấn thương gân khoeo.

Tiền vệ của Barca bị dính chấn thương gân khoeo và không thể góp mặt vào đội hình của La Roja ở trận giao hữu gặp ĐT Uruguay diễn ra vào hôm thứ tư. Xavi dính phải chấn thương này trong trận Barca hòa Valencia với tỷ số 1-1 ở vòng 22 La Liga. Thiếu vắng cầu thủ 33 tuổi này, sức mạnh ở tuyến giữa của ĐT Tây Ban Nha chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm