Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: De Gea chững chạc hơn sau vụ về Real bất thành

Coutinho sẽ không rời Liverpool, Hummels phủ nhận chỉ trích đồng đội, Mourinho đáp trả lời chê bai của Capello là những tin chính hôm nay 8/10.

De Gea chững chạc hơn sau vụ về Real bất thành

"Tôi thấm thía với thời điểm khó khăn và rất thích đẩy những việc tồi tệ sau lưng mình. Những sai lầm giúp tôi hướng về phía trước, làm việc tích cực để lấy lại sự thăng bằng. Tôi đã học được nhiều điều ở mùa hè vừa. Đó là những chuyện bình thường trong bóng đá”, David de Gea chia sẻ sau khi thương vụ chuyển về Real Madrid không thành công. Thủ môn người Tây Ban Nha cho biết hiện cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại Manchester. Anh đang nỗ lực duy trì phong độ cao để giúp MU thi đấu thành công mùa này.

Thủ môn David de Gea gắn bó cùng MU theo hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019. Ảnh: Getty Images.

Coutinho sẽ không rời Liverpool

Người đại diện cho Coutinho chia sẻ: “Philippe rất hạnh phúc ở Liverpool. Cậu ấy đã ký hợp đồng mới với đội bóng trước khi mùa trước khép lại. Điều đó cho thấy mong muốn và tham vọng của Coutinho cùng đội chủ sân sân Anfield. Những thông tin về việc cậu ấy đàm phán với Real là không đúng sự thật”. Mùa này, tiền vệ người Brazil là cầu thủ thi đấu nổi bật trong đội hình của Liverpool. Anh ghi 1 bàn và có 2 pha kiến tạo sau 7 trận cho “Lữ đoàn đỏ” tại Premier League.

Hummels phủ nhận chỉ trích đồng đội

“Sau trận thua Bayern Munich, tôi không có lời nhận xét nào phê phán đồng đội. Tôi đề cập đến vấn đề chiến thuật, trong đó liên quan đến cả bản thân. Tôi chỉ nói Lewandowski nhanh hơn mình và Sven Bender”, trung vệ Hummels cho biết. Cuối tuần trước, Dortmund thất bại 1-5 trên sân Allianz Arena của Bayern Munich ở vòng 8 Bundesliga. Kết quả trên khiến Dortmund để đội bóng xứ Bavaria nới rộng cách biệt lên thành 7 điểm trên bảng xếp hạng.

Mourinho đáp trả lời chê bai của Capello

“Tôi đã đọc bình luận của Capello và nghĩ ông ấy không nên gây ra những lời tiêu cực khi nhận xét về công việc của đồng nghiệp. Tôi có thể bình luận về những gì Capello đã làm ở đội tuyển Anh và Nga, nhưng không bao giờ làm như vậy bởi tôn trọng những thời điểm khó khăn của đồng nghiệp”, Jose Mourinho cho biết. Trước đó, huấn luyện viên Capello chê nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phá hỏng Chelsea sau 18 tháng.

Capello chê Mourinho phá hỏng Chelsea sau 18 tháng

Nhà cầm quân người Italy cho rằng, Jose Mourinho là nguyên nhân chính khiến Chelsea rơi vào khủng hoảng chỉ sau một năm rưỡi.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm