Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Capello chê Mourinho phá hỏng Chelsea sau 18 tháng

Nhà cầm quân người Italy cho rằng, Jose Mourinho là nguyên nhân chính khiến Chelsea rơi vào khủng hoảng chỉ sau một năm rưỡi.

"Mourinho là huấn luyện viên giỏi, nhưng ông ấy lại phá hỏng đội hình chỉ sau 18 tháng. Các cầu thủ không còn tâm lý làm những gì mà Mourinho mong muốn. Chu kỳ của ông ấy ở Chelsea đã bước sang giai đoạn cuối”, Fabio Capello nhận xét.

Fabio Capello cho rằng, Jose Mourinho mắc sai lầm chiến thuật mùa này. Ảnh: Getty Images.

Chiến lược gia người Italy cho biết thêm: “Các cầu thủ không còn chơi nhịp nhàng và mất động lực thi đấu. Tôi đã nghe về chuyện này khi Mourinho còn ở Madrid. Và tôi thấy điều đó đang xảy ra tại London”

Huấn luyện viên Fabio Capello cho rằng, việc thiếu vắng thủ môn Courtois là một phần nguyên nhân khiến Chelsea thi đấu không đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, theo nhà cầm quân này, đội chủ sân Stamford Bridge chơi không tốt do lỗi chiến thuật. Huấn luyện viên Capello nhận định, Jose Mourinho không có sự chuẩn bị tốt cho các trận mùa này.

Tại giải Ngoại hạng Anh, Chelsea ngấp nghé nhóm cầm đèn đỏ. Họ chỉ có 2 chiến thắng sau 8 vòng đấu và trở thành một trong hai đội nhận nhiều bàn thua nhất tính đến lúc này với 17 lần thủng lưới.

Chelsea hiện kém 10 điểm so với đội đầu bảng Man City. Rõ ràng, đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt đã thi đấu tụt dốc không phanh so với cách đây vài tháng khi họ trở thành nhà vô địch Premier League.

Phong độ thất vọng của Chelsea khiến Jose Mourinho đối diện tương lai mờ mịt ở sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, sau cuộc họp khẩn với ban lãnh đạo đội bóng, có cả sự tham dự của ông chủ Roman Abramovich, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha được trao thêm cơ hội để cứu sự nghiệp tại Chelsea trong nhiệm kỳ hai.

M.U, Chelsea thống lĩnh đội hình tệ nhất vòng 8 NHA

Trải qua vòng đấu thất vọng, có đến 5 cầu thủ của M.U và 4 cái tên của Chelsea lọt vào đội hình thi đấu tệ nhất do Goal bình chọn.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm