Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Costa nhận lỗi ném áo tập về phía Mourinho

Koscielny là hậu vệ hay nhất Premier League, Enrique chưa biết ngày Neymar trở lại thi đấu, Joachim Low lên tiếng bảo vệ Schweinsteiger là những tin chính ngày 12/10.

"Vụ ném áo tập là quá khứ. Tôi đã mắc sai lầm, nhưng mối quan hệ với Jose Mourinho vẫn tốt đẹp. Nhiều việc cần sự kiểm soát, nhưng việc ném áo tập là phút bốc đồng”, tiền đạo Diego Costa cho biết. Ngoài ra, anh thừa nhận không có phong độ tốt từ đầu mùa. Ở trận gặp Porto thuộc lượt trận cuối bảng G Champions League, chân sút của Chelsea va chạm với thủ môn Casillas, nhưng khẳng định anh và đồng đội ở đội tuyển Tây Ban Nha không có mâu thuẫn.

Diego Costa từng tỏ thái độ không hài lòng khi bị huấn luyện viên Mourinho đẩy lên ghế dự bị ở trận Chelsea gặp Tottenham tại Premier League. Ảnh: Getty Images.

Koscielny là hậu vệ hay nhất Premier League

Cựu cầu thủ MU, Rio Ferdinand cho biết: “Khi đạt phong độ cao, Laurent Koscielny là hậu vệ hay nhất Premier League. Cậu ấy là một trong những cầu thủ mà bạn không muốn đối đầu trên sân. Koscielny rất nhanh và thi đấu quyết liệt”. Arsenal hiện sở hữu cặp trung vệ chất lượng Koscielny - Mertesacker, nhưng Rio Ferdinand cho rằng, "Pháo thủ" cần bổ sung lực lượng cho hàng phòng ngự vào tháng 1, bởi Calum Chambers và Gabriel chưa đạt mức yêu cầu.

Enrique chưa biết ngày Neymar trở lại thi đấu

“Mọi người sẽ thất vọng nếu nghe thông tin về chấn thương của bất cứ cầu thủ nào. Bây giờ chúng tôi phải đợi bác sĩ nói gì và chẩn đoán như thế nào về chấn thương của Neymar. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sớm bình phục”, huấn luyện viên Luis Enrique chia sẻ. Trước đó, cha của Neymar cho biết, anh có thể kịp bình phục khi Barcelona dự Club World Cup. Ngày 17/12, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ đá trận bán kết tại giải này.

Joachim Loew lên tiếng bảo vệ Schweinsteiger

Huấn luyện viên Louis van Gaal của MU đánh giá chưa thấy được phong độ tốt nhất của Schweinsteiger như khi anh còn khoác áo Bayern Munich. Trong khi đó, vị thuyền trưởng đội tuyển Đức, Joachim Loew cho biết: “Thậm chí những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Schweinsteiger vẫn cần thời gian để thích nghi với giải đấu mới. Cậu ấy vẫn là cầu thủ đẳng cấp”. Từ khi chuyển đến khoác áo MU, cựu tiền vệ Bayern Munich chưa thể hiện được màn trình diễn như sự kỳ vọng của người hâm mộ “Quỷ đỏ” Manchester.

Ronaldo tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện với Blanc

Ngôi sao người Bồ Đào Nha bật mí về những chia sẻ với huấn luyện viên Blanc ở trận Real Madrid gặp PSG tại vòng bảng Champions League diễn ra tháng 11/2015.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm